รอดปาฏิหาริย์!“หลานหนุ่ย”ชนเสาไฟพลิก 3 ตลบกลางดึก

รอดปาฏิหาริย์!“หลานหนุ่ย”ชนเสาไฟพลิก 3 ตลบกลางดึก
ทำเอาเพื่อนฝูง นักร้องในวงการแทบช็อค! เมื่อทราบข่าว “หลานหนุ่ย-บัญชา กวนคำอุ้ย”วัย33 ปีผู้บริหารมือดีค่ายลายไทย เรคคอร์ด ประสบอุบัติเหตุขับเก๋งส่วนตัวชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อนก่อนพลิกหมุนคว้าง 3 ตลบในตัวเมืองร้อยเอ็ด ช่วงตี3คืน 26 ต.ค.ที่ผ่านมา
โดย”หลานหนุ่ย”พร้อมทีมงานอีกคนบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรพ.ร้อยเอ็ดธนบุรีทันที ล่าสุด”หลานหนุ่ย”อาการปลอดภัย แต่รอผลเอ็กซ์เรย์อีกทีว่าอวัยวะภายในมีผลกระทบอย่างไรบ้าง เพราะถูกแรงอัดกระแทกรุนแรง
ทีมงานลายไทยฯได้เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “อาการล่าสุดหลานหนุ่ยปลอดภัย แขน ขา ภายนอกไม่มีหักหรือแผลใดๆ บ่นว่าเจ็บหน้าอก ยังไม่อยากพูด ระบมไปหมด แต่รอผลเอ็กซ์เรย์ว่าปอดตับจะเป็นอย่างไร เพราะแรงกระแทกรุนแรง แอร์แบคระเบิดทั้ง 2 ฝั่งค่ะ
“เหตุการณ์เขาเสร็จจากคอนเสิร์ตออกลายทัวร์ ที่บ้านเชียงใหม่ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด ตี 2 เลิกก็ขับกลับบ้านที่ตัวเมืองร้อยเอ็ด อีกไม่ถึงกิโลจะถึงบ้าน ราวๆตี3เขาเล่าว่าวูบไปเลยไม่รู้สึกตัว เหมือนปิดสวิตซ์ไฟ หักหลบ เบรคไม่ทันเลยชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อนและพลิกหมุน 3 ตลบ รถคงซ่อมยาก ขับไม่เร็วมากนะ เพราะเพิ่งออกจากไฟแดงแป้ปเดียว
“เชื่อว่าคงพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่น้องอีกคนที่มาด้วยเจ็บไม่เยอะ วันนี้ก็มีคอนเสิร์ตออกลายทัวร์ ที่อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด คงไม่ได้ไปดูให้ทีมงานไปแทน ก็ขอบคุณมีเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ นักร้องในวงการโทรมาสอบถามอาการ ห่วงใยกันขอบคุณแทนหลานหนุ่ยด้วยค่ะ ตอนนี้ปลอดภัยแต่รอผลเอ็กซ์เรย์พรุ่งนี้อีกที
ทั้งนี้”หลานหนุ่ย”มีนักร้องในสังกัดที่ดูแลมากมายอาทิ ต้าร์ตจว.,กุ้ง สุภาพร,เอ อนุชา ราศรี ลายไทย”,รถบัส บุญฤทธิ์”ฯลฯ“ข่าวลูกทุ่ง”ขอให้”หลานหนุ่ย”ปลอดภัยและหายในเร็ววัน…

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link