ธุรกิจดารา  StarBusiness ป๋อณัฐวุฒิ พร้อมเสิร์ฟ กล่องชา 24 มัดใจคนกรุงเทพ

ธุรกิจดารา StarBusiness ป๋อณัฐวุฒิ พร้อมเสิร์ฟ กล่องชา 24 มัดใจคนกรุงเทพ

หลังจากที่เปิดตัวร้านอาหาร กล่องชา 24 ไปเมื่อ 6 ปีก่อน ที่บ้านเกิด จ.เพชรบุรี ก็ได้รับการต้อนรับจากเหล่านักชิมจนต้องขยายสาขาเพิ่ม คราวนี้พระเอกหนุ่มคุณพ่อลูก 2 จากช่อง 3 “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ขอมัดใจนักชิมคนเมือง โดยการขยายสาขาแฟรนไชส์ กล่องชา 24 และพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ ในงาน Grand opening กล่องชา 24 สาขา Chic republic ราชพฤกษ์ พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเมนูเด็ดเพื่อคว้าใจลูกค้าคนเมืองอีกเพียบ และไม่พลาดกับอาหารจานเด็ดที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านนั่นก็คือ สเต็กพริกไทยดำ สายพันธุ์ไทย รสชาติเผ็ดร้อนแรงจัดจ้าน กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด พร้อมกันนี้หนุ่มป๋อยังได้จัดงานมีตติ้งแบบเล็กๆ สุดอบอุ่นกับเหล่าบรรดาแฟนคลับจำนวนกว่า 30 ชีวิตอีกด้วย โดยหนุ่มป๋อกล่าวว่า

“ถือเป็นการเดินทางของร้าน กล่องชา 24 ที่เดินทางไกลจากเพชรบุรี เข้ามาแนะนำตัวให้กับชาวกรุงเทพฯได้ลิ้มลอง และด้วยความที่เราก็ไม่ได้เจอแฟนคลับนานเลยถือโอกาสรวมตัวกันจัดมีตติ้งเล็กๆ กันในวันนี้ด้วยครับ โดยเราเปิดแฟรนไชส์สาขาแรกที่ Chic republic ราชพฤกษ์ เป็นที่แรก แล้วต่อไปจะเปิดอีกสาขาที่ตึกสิงห์คอมเพล็ก ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เร็วๆ นี้ ก็ต้องบอกว่าสเต็กร้านเรา 6 ปีที่ผ่านมา ได้พิสูจน์ตัวเองไปแล้วว่าอยู่ในใจคนที่เป็นนักท่องเที่ยวที่ผ่านมา จ.เพชรบุรี จะต้องแวะชิม เพราะว่าเป็นซิกเนเจอร์ของเรา ผมก็เลยอยากให้คนกรุงได้ชิมบ้าง

และนอกจากนี้เราก็ยังมีเมนูอื่นมาแนะนำ เช่น ปีกไก่ทอดเกลือ สปาเก็ตตี้ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของเราเอง อาหารก็จะหลากหลาย ถูกปากคนกรุงแน่นอน ด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น บริการที่เป็นกันเองสไตล์ ป๋อ-ณัฐวุฒิ เชื่อว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง แวะมาทักทายกันนะครับ สเต็กป๋อกล่องชา 24 ใครมาก็ว่าเด็ด”

สำหรับนักชิมทั้งหลาย ก็ลองแวะไปชิมเมนูเด็ดของหนุ่มป๋อกันได้ที่ร้าน กล่องชา 24 สาขา Chic republic ราชพฤกษ์ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น.

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา ดาราภาพยนตร์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link