สระบุรี..รถพ่วงบรรทุกปูนเบรกแตกพุ่งชนท้ายรถจอดติดไฟแดง4คันรวดเจ็บสาหัส2

สระบุรี..รถพ่วงบรรทุกปูนเบรกแตกพุ่งชนท้ายรถจอดติดไฟแดง4คันรวดเจ็บสาหัส2
วันที่ 28 ต.ค.61 เวลา 17.30 น. พ.ต.ท.ประภาท ตู้ภูมิ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 5 คัน บริเวณสีแยกห้วยบง ม.2 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกพ่วงฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-0039 นครนายก ซึ่งบรรทุกปูนมาเต็มคันรถทั้งตัวแม่ และตัวลูก มีนายก้าน อินทวิเศษ อายุ 51 ปี เป็นคนขับ ในสภาพรถพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ด้านหน้ารถกระจกแตก ปูนที่บรรทุกมาตกลงเกลื่อนพื้นถนน จากนั้นได้พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋ง และรถกระบะที่จอดติดไฟแดง 4 คันรวด ส่งผลให้ 2 แม่ลูกได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือนางสาวนันทนา มาเสถียร และ ด.ญ.อนันตา มาเสถียร อายุ 1 ปี 7 เดือน ซึ่งนั่งมากับรถเก๋งมิตซูมิตชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆว 6039 กรุงเทพมหานคร ในสภาพถูกอัดกอบบี้จนด้านหน้าและท้ายรถยุบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน ช่วยกันปฐมพยาบาล 2 แม่-ลูกเบื้องต้น จากนั้นเร่งนำส่ง รพ.สระบุรี
จากการสอบถามคนขับรถเก๋งมิตซูมิตชิ ทราบว่าตนเองพร้อมด้วยภรรยา และลูกน้อยกำลังเดินทางจะกลับบ้านได้จอดรถติดไปแดงพอดีจากนั้นได้มีรถบรรทุกพ่วงได้พุ่งเข้าชนท้ายรถของตนทำให้ภรรยาและลูกน้อยได้รับบาดเจ็บ จากนั้นรถของตนก็พุ่งชนรถรถกระอีซูซุ รถกระบะอีซูซุ ได้พุ่งชนรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ และโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ก็พุ่งชนรถกระบะโตโยต้าที่จอดอยู่คันแรก ซึ่งระหว่างการสอบถาม คนขับรถเก๋งมิตซูมิตชิ กล่าวด้วยอารมณ์ที่โมโหฉุนเฉี่ยว โดยให้ของลับกับคนขับรถบรรทุก และมีการโต้เถียงกันจนเกือบจะมีการวางมวยเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตรวจจึงได้ห้ามปรามไว้
ทางด้านนายก้าน คนขับรถบรรทุก เล่าว่าตนเองขับรถบรรทุกปูนมาจากโรงปูนเขาวง เพื่อจะไปส่งที่ จ.สระแก้ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุกเกิดเบรกไม่อยู่ ตนเองจึงหักพ่วงมาลัยรถขึ้นบนเกาะกลางถนนเพื่อที่จะได้หยุดรถให้ได้ แต่เนื่องจากรถมีน้ำหนักมากจึงเอาไม่อยู่ ทำให้รถได้พุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ด้านหน้าจำนวนหลายคัน
ทางด้าน พ.ต.ท.ประภาท ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้แยกย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุ ออกจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากว่ามีรถติดเป็นจำนวนมาก เพื่อระบายการจราจรบนท้องถนน พร้อมทั้งเชิญตัวคู่กรณีทั้งหมด ไปยัง สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินคดีทางด้านกกหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link