แทบไม่เห็นตัว!”นัน”มาลัยล้นคอ-ขอบคุณ 13 ล้านวิว

แทบไม่เห็นตัว!”นัน”มาลัยล้นคอ-ขอบคุณ 13 ล้านวิว
ถือเป็นลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่ดวงพุ่งแรงสุดๆ “นัน อนันต์” ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดฯ เจ้าของซิงเกิ้ล “พระจันทร์ไม่เต็มดวง” เพราะมีแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่น และเพิ่มจำนวนทุกวัน ด้วยน้ำเสียง บุคลิกใสซื่อ การพูดคุยบนเวทีของ”นัน”เป็นธรรมชาติ ไม่มีอะไรปรุงแต่ง บรรดาแม่ๆจึงให้ความรักเอ็นดูสุด
ล่าสุดเสาร์ 27 ต.ค. “นัน” ไปให้สัมภาษณ์ไลฟ์สดคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยพร้อม “นัท มาลิสา” พูดถึงกิจกรรม”ยุ้งข้าว ยกค่าย ล่องเรือ”ครั้งที่ 2 1 ธ.ค.นี้ที่เอเชีย ทีค จากนั้นไปร้องเพลงงานปิดทองยกช่อฟ้าอุโบสถ วัดศรีดาวเรือง อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท มีแฟนคลับมารอตั้งแต่หัววัน ยกป้ายไฟมาเชียร์พร้อมหน้าพร้อมตา ที่แน่ๆนำพวงมาลัยแบงค์มาคล้องให้”นัน”ล้นหลาม จนแทบจะบังมิดไม่เห็นตัวกันเลย ขณะเดียวกัน “นัน”ได้โพสต์ของคุณแม่ๆและดีใจที่ซิงเกิ้ล “พระจันทร์ไม่เต็มดวง”ตอนนี้ยอดวิวพุ่ง 13 ล้านแล้ว
“นัน”โพสต์ว่า “วันนี้ขอบคุณแม่ๆพี่ๆทุกๆคนนะครับที่มาให้กำลังใจในวันนี้ครับ ขอบคุณเจ้าภาพใหญ่แม่เล็กกรองทอง และขอบคุณมาลัยน้ำใจจากแม่ๆด้วยครับ ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาทางบ้านทุกๆที่ด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับ13ล้านวิวด้วยครับ ทุกๆคนเดินทางปลอดภัยนะครับแม่ๆพี่ๆทุกๆคนครับขอบคุณครับ”
เรียกว่า “นัน อนันต์” กลายเป็นดาวดวงใหม่ที่มาแรงของวงการลูกทุ่งยุคใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว

Cr.นัน อนันต์ อาศัยไพรพนา

ที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link