สระบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพหกล้อบรรทุกปูนถอยหลังทับทหารเก่าวัย90ร่างเละดับคาล้อ

สระบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพหกล้อบรรทุกปูนถอยหลังทับทหารเก่าวัย90ร่างเละดับคาล้อ
วันที่ 29 ต.ค.61 ร.ต.ท.(หญิง)ศิริลักษณ์ ฮวบสกุล ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุมีรถทับร่างคนเสียชีวิต บริเวณหน้าบริษัทจีเอ็มไอ โลจิสติก จำกัด ม.2 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี และแพทย์จาก รพ.สระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาย(ไม่ทราบชื่อ)นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณหน้าบริษัทดังกล่าว สวมกางขายาวสีน้ำตาล เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายขาว-ฟ้า สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล ในสภาพบริเวณเหนือเข่าด้านขวา จนถึงสะโพก ถูกทับจนแหลก ใส้ทะลัก ใกล้กันพบรถบรรทุกปูนหกล้อยี่ฮ้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 70-3666 สระบุรี จอดอยู่ มีนายตี๋พล สุวะโกสุม อายุ 42 ปี เป็นคนขับ
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ชายที่เสียชีวิตนั้น เป็นทหารเก่าที่เกษียร อายุราชการนานแล้ว อายุประมาณ 90 ปีโดยชาวบ้านแถวนั้นเรียกชื่อว่า ผู้พัน ปกติชอนเดินไปซื้อกาแฟมาดื่มประกอบกับเป็นคนหูไม่ค่อยดี และฟังไม่ค่อยชัด ช่วงที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตกำลังเดินอยู่และไม่ได้ยินเสียงรถถอยหลังประกอบกับเดินอยู่ตรงบริเวณกลางลำรถทำให้รถที่ถอยหลังมองไม่เห็นจึงได้ถอยหลังทับร่างเละ
สอบถามนายตี๋พล คนขับรถ เล่าว่าตนเองขึ้นปูนมาเต็มคันรถ เพื่อที่จะไปส่งยังกรุงเทพฯ จากนั้นได้ถอยหลังรถเพื่อที่จะไปจอดรอซ่อมรถก่อนที่จะเดินทาง จังหวะที่ถอยหลังรถไม่ทราบว่าชนอะไร มีความรู้สึกว่าล้อรถติดอะไรจึงได้ลงมาดู พบว่ารถได้ทับร่างคนเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นแพทย์ได้ชันสูตรศพเบื้องตน และจะต้องส่งศพไปพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง พร้อมจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป พร้อมเชิญตัวนายตี๋พล ไปยัง สภ.เมืองสระบุรี เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง และดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป


ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link