วิ่งกันน้ำบาน ! “ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9 เขตบางแค” พร้อมด้วย “ตำรวจ ส.น.หลักสอง” ลุยจับ “บ่อนการพนัน” ได้ผู้ต้องหา “นักพนัน 9 คน” บริเวณภายในซอยเพชรเกษม 68 แยก 42 เขตบางแค

วิ่งกันน้ำบาน ! “ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9 เขตบางแค” พร้อมด้วย “จนท.ตำรวจ ส.น.หลักสอง” ลุยจับ “บ่อนการพนัน” ได้ผู้ต้องหา “นักพนัน 9 คน” บริเวณภายในซอยเพชรเกษม 68 แยก 42 เขตบางแค

วันพุธที่ 31 ตุลาคม 61 เวลา 15:00 น. ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9 (เขตบางแค) พร้อมด้วย ตำรวจ (ส.น.หลักสอง) ได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ว่ามี “บ่อนการพนัน” ลักลอบเปิดเล่น “การพนัน” ซึ่งได้ส่งเสียงดังทั้งกลางวันกลางคืนสร้างความเดือนร้อนให้แก่ประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก จึงอยากให้หน่วยงาน “เจ้าหน้าที่” ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปตรวจสอบจุดดังกล่าวซึ่ง “บ่อนการพนัน” นี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ “สน.หลักสอง” บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ภายในซอยเพชรเกษม 68 แยก 42 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ(สน.หลักสอง) พร้อมด้วย ทหาร.ร้อย.รส.ป.9.พัน.9 (เขตบางแค) จึงจัดชุดกำลังพลชุด “ชป.รส.สห.” และ “ชป.ข่าว” นำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังจุดดังกล่าวที่ได้รับเรื่องร้องเรียนมา

ทั้งนี้จุดดังกล่าวพบ “นักพนัน” และ “อุปกรณ์การเล่นการพนัน” กำลังแอบลักลอบเล่นกันอยู่จำนวนเกือบ 20 คน จากนั้นเจ้าหน้าทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมแต่ “นักพนัน” เมื่อเห็น “เจ้าหน้าที่” นั้นเกิดตกใจจึงได้กระโดดวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิ่งออกติดตามสามารถตามจับกุม “นักพนัน” ได้ทั้งหมดจำนวน 9 ราย พร้อมของกลาง “อุปกรณ์การเล่นการพนัน” 5 รายการ
1.ลูกเต๋าจำนวน 3 ลูก
2.ถ้วยครอบพร้อมฝารอง จำนวน 1 ชุด
3.ไม้ดัดแปลงใช้เขี่ย จำนวน 10 อัน
4.ตะกร้า จำนวน 2 อัน5.เงินของกลาง จำนวน 5,260 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เเจ้งข้อกล่าวหา “นักพนัน” ทั้งหมดว่า “ลักลอบเล่นการพนัน” โดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..
—————-
ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link