2 รองผู้ว่าฯกทม.ลงพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก ซักซ้อมกำหนดการสำรวจเส้นทาง รถ รางเรือ ของ สร.1

2 รองผู้ว่าฯกทม.ลงพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก ซักซ้อมกำหนดการ สำรวจเส้นทาง รถ รางเรือ ของ สร.1

ที่บริเวณท่าเรือวัดศรีบุญเรือง เขตบางกะปิ กทม.วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 61 เวลา 08.00 น. นายสกลธี ภัททิยกุล นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่เพื่อซักซ้อมการสำรวจเส้นทาง รถ ราง เรือและพบปะประชาชน ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่กรุงเทพตะวันออก ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561

โดยมีนายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตประเวศ ในฐานะประธานกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออกและผู้บริหารกลุ่มกรุงเทพตะวันออก สำนักการจราจรและขนส่ง สำนักการโยธา สำนักระบายน้ำ สำนักเทศกิจ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลบางชัน พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมสำรวจเส้นทางสำหรับการสำรวจเส้นทางในวันนี้ ผู้บริหารกรุงเทพมหานครพร้อมเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตบางกะปิ พร้อมกันที่วัดศรีบุญเรือง

ซึ่งเมื่อนายกรัฐมนตรีมาถึง บริเวณลานโดมโรงเรียนวัดศรีบุญเรือง เจ้าเข้านมัสการพระในอุโบสถ วัดศรีบุญเรืองและเดินทางลงเรือที่ท่าเรือวัดศรีบุญเรือง ไปยังท่าเรือพาซิโอ เขตสะพานสูง เมื่อขึ้นจากเรือที่พาซิโอ้ เข้ารับฟังการบรรยายสรุปของ สน.บางชัน ในเรื่องของ Park and Ride จอดแล้วจร ต่อจากนั้นเดินทางไปยังตลาดมีนบุรี เมื่อถึงตลาดมีนบุรีแล้วจะเข้าเยี่ยมแผงค้าและประชาชนที่มาใช้บริการซื้อสินค้า ภายในตลาดและทักทายปราศรัยประชาชน พร้อมรับของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีการปรุงอาหารผัดไทยแจกประชาชนและเดินทางไปยัง มัสยิดกมาลุ้ลอิสลาม เขตคลองสามวา แขวงทรายกองดินใต้ พบตัวแทนประชาชน มอบผ้าสาระบันที่ใช้โพกศีรษะของชาวมุสลิมเพื่อเป็นการต้อนรับ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นำนายกฯ เข้าสู่ซุ้มผลิตภัณฑ์ที่มาจากโครงการไทยนิยมยั่งยืนและสินค้าเกษตรของดี เขตคลองสามวา แต่ละซุ้มมอบของที่ระลึกโครงการไทยนิยมยั่งยืนต่อจากนั้น นายกรัฐมนตรีเดินทางไปยังศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่เขตหนองจอกเมื่อถึงที่วัดใหม่เจริญราษฎร์ เพื่อเปลี่ยนรถไถนา หรือรถอีแต๊ก เดินทางต่อไปยังศูนย์การเรียนรู้เกษตรทฤษฎีใหม่ ชมการแสดงของนักเรียนวัดใหม่เจริญราษฎร์ ศูนย์การเรียนรู้ทฤษฎีใหม่พักผ่อนตามอัธยาศัยและเปิดเครื่องสีข้าว จากนั้นชมฐานการเรียนรู้ภายในบริเวณศูนย์ฯและชมการสาธิตกิจกรรมทางการเกษตร นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี จะร่วมกันดำนา ร่วมกับเกษตรกร ของเขตหนองจอก เป็นการเสร็จสิ้นการตรวจเยี่ยม

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link