มุกดาหาร ตชด.234 สนธิกำลัง จับวัยรุ่นค้ายาบ้า พร้อมของกลาง

มุกดาหาร ตชด.234 สนธิกำลัง จับวัยรุ่นค้ายาบ้า พร้อมของกลาง

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 61 ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผู้บังคับกองร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ได้รับรายงานจากสายว่า มีนายแป๋ม ( ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ที่อยู่อำเภอนิคมคำสร้อย ซึ่งมาพักอาศัยอยู่ชุมชนศรีบุญเรือง มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นที่ชุมชนศรีบุญเรือง จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หน.ชปข.ร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ประสาน ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร ตำรวจน้ำ ทหารพรานที่ 2110 และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมวางแผนและลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง
จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้พบเห็นนายแป๋ม ยืนอยู่ริมถนนหน้าบ้านเช่า จึงได้หยุดรถยนต์ เพื่อเข้าสอบถาม เมื่อนายแป๋ม เห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งอยู่ภายในบ้าน และเจ้าหน้าที่ได้ติดตามเข้าไปสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อ นายชัยอนนท์ หรือแป๋ม มงคลเกตุ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 39 หมู่ 8 ตำบลกกแดง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร จากการค้นตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้สอบถามนายชัยอนนท์ หรือแป๋ม ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งหลบเข้าไปในห้องน้ำภายในบ้าน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าค้นภายในห้องน้ำ พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสทิ้งลงในบ่อเกรอะ จำนวน 100 เม็ด และได้ตรวจหาสารเสพติดเบื้องต้นมีผลเป็นบวก
จากการสอบถาม นายชัยอนนท์ ฯ ให้การว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตน ตนได้ซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อสกุล-ที่อยู่จริง โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์ โดยชายคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์เอายาบ้ามาให้ตน ที่บริเวณร้านค้าริมทางถนนศรีบุญเรือง ปากทางซอยมโนรมย์ ชุมชนศรีบุญเรือง จำนวน 100 เม็ด ในราคา 4,000 บาท ส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เสพเอง เสพวันละ 3-5 เม็ด จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายชัยอนนท์ ฯ พร้อมของกลางยาบ้า และได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link