สระบุรี.. มิกค์ ทองระย้า เข้ารายงานตัวทหารกองเกิน ทอ.ผลัด2

สระบุรี.. มิกค์ ทองระย้า เข้ารายงานตัวทหารกองเกิน ทอ.ผลัด2
วันที่ 1 พ.ย.61 ที่บริเวณหอประชุม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี โดยมี ร.อ.วสันต์ วัสสา สัสดี อ.เสาไห้ รับรายงานตัวเข้ารับราชการทหารกองประจำการ(ทหารกองเกิน) พร้อมด้วยนายสิงหราช วงษ์เสงี่ยม นายอำเภอเสาไห้ กล่าวต้อนรับ ทหารเกณฑ์ ผลัด 2 ที่เข้ามารายงานตัวรวม 20 นาย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า พระเอกละครดังช่อง 7 สี พร้อมด้วยนางชรินทร์ ทองระย้า และผู้จัดการส่วนตัว เข้ามาร่วมส่งมิกค์ด้วย ซึ่งในวันนี้มิกค์มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส สดชื่นหลังจากที่สึกมาจากการอุปสมบทเมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นทาง ร.อ.วสันต์ ได้นำทหารกองเกินขึ้นรถ พร้อมด้วยญาติๆของทหารกองเกิน ที่มาร่วมส่ง ออกเดินทางเพื่อที่จะเข้าไปรายงานตัวต่อที่ มณฑลทหารบกที่ 18 จ.สระบุรี เพื่อเข้ารับฟังการกล่าวต้อนรับทหารใหม่ จาก พล.ต.อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผบ.มทบ. 18 สระบุรี และแยกเข้ากองประจำการของแต่ละหน่วย โดยมิกค์ ทองระย้า ได้เข้าไปเป็นทหารกองเกินผลัด 2 ทอ.ตามที่สมัครไว้

ทางด้านมิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ตนเองมีความพร้อมในการรับใช้ชาติอย่างมาก 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากว่าตนเองตั้งใจที่จะสมัครรับใช้ชาติอยู่แล้ว และตอนนี้ก็เตรียมตัวมาอย่างดี โดยออกกำลังกายทุกวัน ในด้านร่างกายนั้นฟิตเต็มร้อย ส่วนละครนั้น ตอนนี้ไม่มีละครอะไรที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำเนื่องจากปิดกล้องไปหมดแล้ว คงเหลือแต่ละครเรื่อง มนต์การบันดาลรัก ที่ถ่ายทำไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่รอออนแอร์อยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะออนแอร์ในระหว่างที่ตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงอยากฝากแฟนคลับ และแฟนละคร ให้ช่วยติดตามผลงานละครที่ตนเองแสดงด้วย ส่วนในเรื่องที่ตนเองเข้ามารับใช้ชาตินั้น แฟนๆละครไม่ต้องเป็นห่วง เนื่องจากตนเองมีความตั้งใจที่จะเข้ามารับใช้ชาติ ซึ่งเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต
ส่วนทางด้านนางชรินทร์ ทองระย้า แม่ กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจ ภูมิใจที่ลูกชายเข้าไปเป็นทหารรับใช้ชาติ แต่ก็อดคิดถึงไม่ได้ ซึ่งต่อไปนี้คงต้องหาเวลาเข้าไปเยี่ยมบ่อยๆ


ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link