ปทุมธานี การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสนานาชาติ

ปทุมธานี การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสนานาชาติ
วันที่ 2 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมประสงค์ธนาพิทักษ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมคิด สวนศรี คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร.ต.อ.ดร.ตรีจุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีมชาติไทยอาวุโส นายอมรเทพ เพชรกำแพงแสน ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต และ นายเทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย ร่วมแถลงข่าวเรื่องการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสนานาชาติ THAILAND INVITATION ระหว่างวันที่ 19-24 พฤศจิกายน 2561 ณ จังหวัดปทุมธานี

เปิดเผยว่า การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสนานาชาติ THAILAND INVITATION นั้น มีเถียนเข้าร่วมแข่งขัน 8 ทีมด้วยกันอาทิ ทีมจีน ทีมฮ่องกง ทีมอังกฤษ ทีมสหรัฐอเมริกา และ ทีมชาติไทย โดยคาดว่าจะมีคณะนักฟุตบอลและผู้ติดตามเข้าร่วมกว่า 300 คนซึ่งคาดว่าจะสร้างกระแสการเงินหมุนเวียนให้กับจังหวัดปทุมธานีและประเทศโดยรวม

นอกจากนี้ในวันพักการแข่งขันหรือในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ยังมีการสอนทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยโดยเชิญนักฟุตบอลของชาติต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันนี้มาทำการสอนเพื่อฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธีให้กับเยาวชน ณ สนามฟิวเจอร์อารีน่า พร้อมมอบอุปกรณ์ไว้ให้กับเยาวชน

ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้แบ่งออกเป็น 2 รุ่นอายุคือ 50ปีและ 55ปีโดยทำการแข่งขัน 2 สนามได้แก่ สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีและสนามทูปเตมีย์ จังหวัดปทุมธานี

โดยประเดิมคู่แรกเปิดสนามได้แก่ทีมไทย พบ ทีมจีนในวันที่ 19 พ.ย.61 เวลา 14.00.น. ณ สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันได้ตามตารางการแข่งขันทั้งหมด

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี / ภาพ / ข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link