บัลลินี อัพเดทอาการบาดเจ็บ หลังเริ่มกลับมาวิ่งได้แล้ว

บัลลินี อัพเดทอาการบาดเจ็บ หลังเริ่มกลับมาวิ่งได้แล้ว

กองหลังลูกครึ่งไทย-อิตาลี อัพเดทอาการบาดเจ็บ หลังล่าสุดเริ่มกลับมาวิ่งได้แล้ว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

มาร์โก บัลลินี กองหลังทีมชาติไทย เปิดเผยว่าขณะนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเริ่มกลับมาวิ่งได้แล้ว ในการฝึกซ้อมช่วงเย็น เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่สนามฟุตบอลโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2561

กองหลังลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ในช่วงของการฝึกซ้อมช่วงเช้า เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2561 จากนั้นยังไม่สามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้เลย กระทั่งล่าสุดเริ่มวิ่งได้แล้ว

“อาการบาดเจ็บตอนนี้ ถือว่าโอเค ผมเริ่มกลับมาวิ่งได้แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่า ผมจะพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องหรือไม่ เพราะ 2 วันที่ผ่านมา ผมยังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย” กองหลังจากชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวเริ่ม

“ผมไม่ได้กังวลเรื่องการตัดตัวเลย ผมรู้ตัวเองว่า ผมอายุยังน้อย ยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ อีกอย่าง ผมมาที่นี่ เพื่อสนับสนุนทีมทางใดทางหนึ่ง ดังนั้น ผมไม่เคยกังวลกับเรื่องนั้น ในทางกลับกัน ผมดีใจมากกว่า ที่มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และได้เรียนรู้จากผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงหลายๆคน”

“เท่าที่ผมสัมผัส ผมว่าบรรยากาศในทีมยอดเยี่ยมเลย ทุกคนซ้อมกันได้ดี ผมรู้ว่านี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยาก แต่ผมก็เชื่อว่า เรามีโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) และทีมที่ดีพอ ที่จะประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง” มาร์โก ปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิดไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าชม 1 นัด กับ ชลบุรี เอฟซี วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 จากนั้น มิโลวาน ราเยวัช จะทำการตัดผู้เล่นให้เหลือ 23 ราย ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์อาเซียน 2018 โดย ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และ ติมอร์ เลสเต

โปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ติมอร์ เลสเต พบ ไทย เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.30 น. ณ สนามปานาอัด สเตเดียม
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link