ป่วยมะเร็ง แห่ซื้อ M _ HERBS ของหมอแสง

ผู้ป่วยมะเร็ง แห่ซื้อ M _ HERBS ของหมอแสง
คู่กับการแจกฟรี ขณะที่ในเดือนนี้มียอดผู้มาลงทะเบียนเพิ่ม 6000 คน
ตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้ ผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยโรคมะเร็งทั้งคนเก่าและใหม่ยังคงเดินทางมารอรับยาสมุนไพรของ หมอแสง หรือนายแสงชัย แหเลิศตระกูล ที่บ้าน ต.บางเดชะ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี วันนี้ นายแสงชัย หรือหมอแสง ได้จัดแบ่งโซนการขอรับยากับการจำหน่ายและสั่งจองยาออกเป็นสองส่วนเพื่อให้ผู้ป่วยและญาติได้ซื้อยาสมุนไพรรักษาโรคมะเร็งได้สะดวกและรวดเร็ว ซึ่งตั้งแต่ช่วงสายวันนี้หลังเปิดให้สั่งจองและซื้อยา สมุนไพร M _ HERBS มีผู้เข้าไปซื้อและสั่งจองไม่ขาดสาย เนื่องจาก มีโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่ง 1 แถม อีก 1 ในราคากล่องละ 2900 ซึ่งหนึ่งกล่องจะมีสมุนไพรรักษามะเร็งจำนวน 12 เม็ด ซึ่งทางทีมงานยืนยันว่าเป็นอย่างเดียวกับที่เคยแจกให้กับผู้ป่วยมาสองปีกว่า ซึ่งก็มีเสียงของผุ้ป่วยและญาติบ่นว่าราคาค่อนข้างแพงไปหน่อยแต่ก็ต้องซื้อเพราะรับประทานแล้วหายจากโรคร้ายได้จริงๆ ถ้าจะลดราคาลงมาซักนิดก็คงจะดีคนที่มีรายได้น้อยและไม่สามารถเดินทางมารับยาได้เองก็จะได้สั่งซื้อทางเฟสบุ๊ก
นายบุญหลาย หลานเศรษฐี ผู้ป่วยมะเร็ง จาก จ.สกลนคร ที่เดินทางมาขอรับยาด้วยตนเองทุกครั้งเปิดเผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า หลังการตรวจพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้ระยะที่สองก็เข้ารับการผ่าตัดและก็มาทานยาสมุนไพรหมอแสงมาตลอด จนขณะนี้ไปตรวจเลือดแล้วไม่มีเชื้อทำให้สบายใจและมีกำลังใจ
สำหรับการแจกสมุนไพรฟรีให้กับผู้ที่ขัดสนหรือเข้าไม่ถึงเพราะราคาค่อนข้างสูง ทางหมอแสงก็ยังยืนยันว่าจะแจกไปเรื่อยๆ เพราะได้เคยบอกก่อนหน้าแล้วว่า จะยังคงแจกจ่ายให้กับผุ้ป่วยที่เดินทางมาขอรับยาด้วยตนเองตลอดไป ซึ่งในวันนี้ เป็นการแจกของเดือน พฤศจิกายน ในช่วงแรก จะเริ่มประมาณ 5 โมงเย็นกว่า ๆ จะเริ่มแจกให้กับพระภิกษุ และผู้ทรงศีลก่อนจนกว่าจะหมดแล้วถึงจะเป็นคิวของ ผู้ป่วยเก่าที่เดินทางมารับเอง และจะทยอยแจกไฟจนกว่า ผุ้ป่วยที่มาลงทะเบียนจะครบทุกคน

เรื่องจริงผ่านเลนประจำจังหวัดปราจีนบุรี//// ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link