สระบุรี.. ชพน.ตั้งสาขา ลุยหาสมาชิกพรรคพร้อมพบประชาชนรับฟังปัญหาในพื้นที่

สระบุรี.. ชพน.ตั้งสาขา ลุยหาสมาชิกพรรคพร้อมพบประชาชนรับฟังปัญหาในพื้นที่
วันที่ 4 พ.ย.61 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุมโรงแรมพาร์คอินน์ อ.เมือง จ.สระบุรี นพ. วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายประเสริฐ บุญชัยสูง เลขาธิการพรรค และ พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก แกนนำพรรค ได้เดินทางมาร่วมประชุมจัดตั้งสาขาพรรค ลำดับที่ 2 ภาคกลาง จ.สระบุรี และรับสมาชิกพรรค โดยมีกลุ่มสมาชิกพรรคของชาติพัฒนา ร่วม 200 คน และ ประชาชนชาวสระบุรี คอยให้การต้อนรับ
จากนั้นคณะผู้บริหารพรรค ได้ร่วมประชุมพร้อมรับฟังแนวคิด และปัญหาของพี่น้องชาวจังหวัดสระบุรี ในสิ่งที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จังหวัดสระบุรี เพื่อที่จะรับการเข้าไปนำแก้ไข จากประชาชนชาวสระบุรี พร้อมหลังจากนั้นทางพรรคก็ได้มีการ จัดตั้งสาขาพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่ 2 ภาคกลางขึ้น จากสมาชิกพรรคร่วม 700 คน โดย ในการเลือกตั้งหัวหน้าสาขาพรรค จากสมาชิกพรรค ได้มีการโหวต ให้ นางบุษรา เสนะวีณิน อดีต สจ.จังหวัดสระบุรี ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าสาขาพรรคชาติพัฒนา ลำดับ 2 ภาคกลาง จังหวัดสระบุรี นายชัยวัฒน์ วัธนเวคิน อดีต สจ.สระบุรี เป็นรองหัวหน้าสาขาพรรค นางเบญญาภา ศรีคลหนู เป็นเรขาสาขาพรรค น.ส.เบ็ญจวลี ซางสุภาพ เป็นรองเลขาสาขาพรรค นางพิชชานันท์ ทารักษ์ เป็นเหรัญญิกสาขาพรรค นายนคร อุทัยกัณฑ์ เป็นนายทะเบียนสาขาพรรค นายภาณุวัฒน์ แสงเรือง และน.ส.อมรรัตน์ กุลหงวน เป็นกรรมการสาขาพรรค
ทางด้าน นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า วันนี้ได้มารับฟังความคิดเห็นของประชาชนที่รับความเดือดร้อน ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เพื่อที่จะให้พรรคนำไปแก้ไข ต่อไป ซึ่งปัญหาต่างๆนั้นทางพรรคชาติพัฒนาก็จะรับฟังปัญหาต่างไปแก้ไข และในขณะเดียวกัน ทางพรรคได้มีการจัดตั้งสาขาพรรคลำดับ 2 ภาคกลางจังหวัดสระบุรี เพื่อที่จะมาคอยรับใช้แก้ไขปัญหาประชาชนเพื่อให้ปกคลุมทั่วถึงในปัญหาต่างๆ
ในขณะเดียวกัน นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ยังเปิดเผยต่อว่าการ เลือกตั้งคงเดินทางไปตามโรตแม็ด ตามคำสั่ง คสช.แน่นอน ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนตัวคณะพรรคชาติพัฒนานั้น จะขอเดินตามเข้าสู่การเลือกตั้งตามกติกาที่วางไว้ เพื่อให้เป็นการในเลือกตั้งที่ยอมรับของประชาชน ขณะเดียวกันทางพรรคก็จะพยายามส่งตัวผู้สมัครให้ครบ 350 เขต เพื่อสู้ศึกสนามเลือกตั้งในครั้งนี้ ส่วนในพื้นที่จังหวัด สระบุรี นั้นที่ผ่านมา เคยมีการเลือกตั้ง สส. แบ่งเป็น 4 เขต แต่มาในครั้ง นี้ เหลือ 3 เขต

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link