สายบุญ!”ไผ่”ไม่เคยห่างวัดกราบหลวงพ่อ แม้จะเป็นนักร้องดังค่ายแกรมมี่โกลด์ ชีวิตอยู่กับแสงสีเสียง แต่”ไผ่ พงศธร” ลูกทุ่งหนุ่มบ้านไกล ชีวิตเขาติดดิน เรียบง่ายและเดินสายบุญเต็มตัว

สายบุญ!”ไผ่”ไม่เคยห่างวัดกราบหลวงพ่อ
แม้จะเป็นนักร้องดังค่ายแกรมมี่โกลด์ ชีวิตอยู่กับแสงสีเสียง แต่”ไผ่ พงศธร” ลูกทุ่งหนุ่มบ้านไกล ชีวิตเขาติดดิน เรียบง่ายและเดินสายบุญเต็มตัว ปกติมีคอนเสิร์ตชุกทั้งปี ช่วงนี้งานบุญกฐินเยอะ โดย”ไผ่”ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน หากมีเวลาจะแวะทำบุญกราบนมัสการพระอาจารย์ที่ตนเองนับถือทุกแห่งไป
ล่าสุด”ไผ่”โพสต์รูปเข้ากราบขอพรพระอาจารย์หลายองค์ติดกัน เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต ทั้งพระอาจารย์นำชัย,พระอาจารย์ตุ๋ยและ พระอาจารย์วัดเทพนรรัตน์ สมุทรสาคร
“ไผ่”โพสต์ว่า”ข้าแต่พระพุทธ ข้าแต่พระธรรม ข้าแต่พระสงฆ์ ข้าพเจ้าขอบุญบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงได้น้อมนำหัวใจของลูกเข้าถึงซึ่งความสงบที่แท้จริงด้วยเทอญ ขอบุญบารมีของพระอาจารย์นำชัย ช่วยปกปักรักษาคุ้มครอง นำทางแสงสว่างให้ ลูกศิษคนนี้ด้วยเทอญสาธุ”
ตามด้วย”เสร็จคอนเสิร์ตไผ่แวะมาร่วมทำบุญและมากราบนมัสการพระอาจารย์ตุ๋ยครับ ขอบคุณพระอาจารย์ที่เมตตาลูกศิษคนนี้เสมอมา ด้วยภาระกิจต้องเดินทางต่อมื้อหน้าผมสิกลับมากราบพระอาจารย์ใหม่เด้อครับ ขอให้พระอาจารย์มีสุขภาพแข็งแรงเด้อครับ”และโพสต์ว่า
“ขอบคุณหลวงพ่อที่ให้ความเมตตาไผ่นะครับ กับงานทอดกฐินวัดเทพนรรัตน์ ขอให้หลวงพ่อมีสุขภาพแข็งแรงนะครับ พรุ่งนี้มีงานที่อุดรต้องรีบเดินทางวันหน้าจะกลับมา กราบหลวงพ่อใหม่นะครับสาธุ”
งานนี้แฟนๆร่วมสาธุลั่นโซเชี่ยลอิ่มบุญไปด้วย เรียกว่า”ไผ่”เป็นลูกทุ่งที่ไม่ห่างวัดจริงๆ

Cr.Phongsathon Srijun

ที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link