แหวนอสุรินทราหูทรงครุฑนาคราช มหามงคล

แหวนอสุรินทราหูทรงครุฑนาคราช มหามงคล

“แหวนอสุรินทราหูทรงครุฑนาคราช” คือแหวนที่ประกอบด้วยดวงตราพญาราหู ซึ่งเป็นอุปราชของท้าวกุเวร หรือ ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งเป็น 1 ในเทพยดาที่คุ้มครองโลกมนุษย์ เรียกว่า “โลกบาล” ในชั้นจาตุมมหาราชิกา และราหูก็เป็นเจ้าแห่งทรัพย์แห่งภูตผีปีศาจ คนจีนเรียก “ไฉ่ซิงเอี้ย” ถือว่าจะได้ประทานทรัพย์สมบัติใน 3 โลก ให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครองแหวนนี้
ผู้ที่ครอบครองแหวนนี้ จะได้บารมีบุญอันสำคัญ หลังวันที่ 24 พฤษภาคม 2554 เป็นวันเปิดรหัส ถือว่าแหวนนี้เป็นแหวนถอดรหัส รหัสดาวราหูที่โคจรยกจากราศีธนูเข้าสู่ราศีพิจิก มีตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ แปลว่า เด่นสง่า เจิดจรัส มีความสว่างไสวที่สุด และมีกำลังมากที่สุดในรอบ 18 ปี และมีตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ไปปีครึ่ง หลังจากนั้นไปอีกปีครึ่ง ก็จะมีตำแหน่งเป็นราชาโชค

“ผู้ที่ได้ครอบครองแหวนอสุรินทราหูนี้ ก็จะสามารถครอบครองทรัพย์สมบัติ มีโชคลาภ บารมี มีชื่อเสียง มีอำนาจ” เป็นมหามงคลที่เป็นแหวนเอาไว้เปิดรหัสฟ้า เปิดชะตาคุณ คนที่ได้ครอบครองจะเกิดเป็นบุญวาสนาบารมี แม้ว่าไม่ได้ใส่กับนิ้ว แต่ใส่พานบูชาเอาไว้ที่บ้าน พกติดตัวประจำตน ก็จะเป็นมหามงคลเกิดความสุขความเจริญแก่ผู้ครอบครอง รวมถึงท่านที่เป็นดารานักแสดง นักการเมือง ข้าราชการ ผู้ที่ต้องการเดชอำนาจบารมี หากมีแหวนนี้เอาไว้ประจำตัว ประจำราศี ประจำตระกูล ก็จะโชคดีมีความสุขความเจริญด้วยอานุภาพแห่งราหูทรงครุฑนาคราชนี้ด้วยทุกประการ

จัดสร้างโดยนาย สุชาติ จิตทรานนท์ ประธานชมรมนาคราชอู่ทองประธานจัดสร้าง เพื่อประกาศเกียรติคุณราหู ครุฑ นาค มรดกศิลปะแห่งแผ่นดินสุดยอด ชนวนมวลสาร สุดยอดรีบส่งองค์พิมพ์ สร้างครั้งเดียว รุ่นเดียว หนึ่งเดียวในปฐพี

สำหรับชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วย ทองคำบริสุทธิ์ 88 บาท เงินบริสุทธิ์ 25 กิโลกรัม เนื้อชนวนนวโลหะ อันเกิดจากชนวนนวโลหะสายวัดสุทัศน์, นวโลหะสายวัดไตรมิตร, นวโลหะสายวัดสระเกศฯ, นวโลหะสายต่างๆ อันเกิดจากชนวนทองเหลืองหล่อพระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ, ชนวนทองเหลืองหล่อพระกริ่งนเรศวรยุทธหัตถี, ชนวนทองเหลืองจากการหล่อพระกริ่งสมเด็จพระนารายณ์มหาราช, ชนวนเหลือจากการเททองหล่อพระกริ่งพระปริตร, และชนวนศักดิ์สิทธิ์จากที่ต่างๆ อีกจำนวน 100 กิโลกรัม ผสมกับทองแดงบริสุทธิ์ และโลหะ รวมทั้งหมด 9 ชนิด ที่เรียกว่า “นวโลหะ” เต็มสูตร “สามารถกลับดำมันวาว มีพลังฤทธิ์บารมีเป็นโลหะธาตุ ที่แม้แต่เทวดายังปรารถนา”

ใต้ท้องแหวนทุกวงมีเทียนชนวนอันเกิดจากเทียนชัยหล่อพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ในพิธีอันเป็นมหามงคล 108 พิธี มีชนวนสีผึ้งมหามงคล มหาเสน่ห์ของพระเดชพระคุณพระพรหมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย) มีชนวนสีผึ้งมหาเสน่ห์ ชนวนสีผึ้งเมตตามหานิยม น้ำมันช้างตกมันจาก พระอาจารย์หมู วัดทรงธรรมวรวิหาร จังหวัดสมุทรปราการ ถือว่ามีชนวนมวลสารครบถ้วนสมบูรณ์ ที่ให้เอาเทียนผสมสีผึ้งมหามงคลของครูบาอาจารย์อัดอยู่ใต้ท้องแหวน แล้วอธิษฐานให้เกิดความเป็นสิริมงคล

การประกอบพิธีต่างๆด้วยฤกษ์งามยามดีในวันมาฆบูชา พิธีพุทธาเทวาภิเษก ถึง 2 รอบ ถือว่าเป็นมหามงคล ที่ผ่านพิธี ณ พระอุโบสถ วัดไตรมิตร และ พิธี ที่วัดอาวุธวิกสิตาราม ซึ่งเป็นมหามงคล ถือว่าวันหนึ่งประกอบพิธีในพระอุโบสถ วันหนึ่งประกอบพิธีท่ามกลางฟ้าดิน โดยมีพระเกจิอาจารย์ผู้ส่งวิทยาคมว่างปลุกก็ธิฐานจิตจำนวนมาก เพื่อให้เป็นแหวนคู่บุญคู่บารมีของผู้ที่จะโชคดี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สำหรับหัวแหวนนิลสีดำรับพลังราหูรับทรัพย์มหาอุจจ์ ป้องกันคุณไสย อวิชา
– พระราหู 4 ทิศ พิทักษ์รักษาประทานบารมี ประทานทรัพย์ โชคลาภ
– ครุฑ ประทานอำนาจ บารมี พลังชีวิต สำหรับผู้กตัญญู
– นาคราช ผู้ประทานแก้วแหวนเงินทอง สมบัติในนาคาภิภพ
– ท้องแหวน บรรจุเทียนชัย 108 พิธี สีผึ้งเจ้าคุณธงชัย สีผึ้งหลวงพ่อคูณ สีผึ้งผสมน้ำมันช้างตกมันพระอาจารย์หมู วัดทรงธรรมฯ

สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 0932945924 และ 0894858998

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link