กรรมการผู้จัดการ บริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง)จำกัด จ.สระบุรี เป็น ประธานกิจกรรม ปูนช้างท่าหลวงเปิดบ้าน เพื่อให้ชุมชน ประชาชน รอบโรงงานเยี่ยมชมขบวนการต่างๆ ของ โรงงาน

นายอรรถพงศ์ สถิตมโนธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง)จำกัด จ.สระบุรี เป็น ประธานกิจกรรม ปูนช้างท่าหลวงเปิดบ้าน โดย นายปริญญา วิลัยธรรม ผจก.ส่วนเหมือง กล่าวรายงาน และ นายชนินทร์ พรหมเพ็ชร ผจก.ส่วนการบุคคล พร้อม คณะผู้บริหารบริษัทฯ ชุมชนรอบโรงงาน ร่วมงาน ที่ โรงงานเขาวง จ.สระบุรี เพื่อให้ชุมชน ประชาชน รอบโรงงานเยี่ยมชมขบวนการต่างๆ ของ โรงงาน

นายอรรถพงศ์ สถิตมโนธรรม กรรมการ ผจก.ปูนช้างท่าหลวง จำกัด กล่าวว่า…… บริษัทมีความตระหนักในความรับผิดชอบต่อสังคม จึงมีมาตรการและระบบควบคุมกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนเพื่อความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน การจัดกิจกรรม ปูนท่าหลวงเปิดบ้าน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ชุมชน ได้แห็นกิจกรรมต่างๆ ภายในบริษัทและการปรับปรุงด้านสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นในหลายส่วน รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดียิ่งขึ้นกับชุมชนซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ร่วมกันมาหลายสิบปี โดยได้ให้ชุมชนเยี่ยมชมกระบวนผลิต การทำเหมือง และทราบถึงแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน อันสืบเนื่องมาจากอุดมการณ์ในการดำเนินธุรกิจของ SCG ในเรื่องการเชื่อมั่นในคุณค่าของคน และถือมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อให้ทุกท่านมั่นใจว่าปูนท่าหลวงมุ่งมั่นในการปกป้องผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ดูแลความปลอดภัยและสุขภาพ รวมทั้งส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนให้กับชุมชนผ่านโครงการต่างๆ ที่ทีมงานจัดเตรียมนำเสนอให้ทุกท่านต่อไป ทางบริษัทหวังอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับทราบถึงแนวทางการดำเนินงานของบริษัทและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทในการดำเนินงานของบริษัทในอนาคตที่เราจะพัฒนาไปอย่างยั่งยืนร่วมกัน

สมยศ พิมมะศร 0819940177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link