นครนายก – คืบหน้าหนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกาย อาการปลอดภัยเป็นลำดับแต่ยังคงมีอาการผวาและหวาดกลัว

นครนายก – คืบหน้าหนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกาย อาการปลอดภัยเป็นลำดับแต่ยังคงมีอาการผวาและหวาดกลัว

เมื่อเวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ โรงพยาบาลนครนายก ดูอาการคืบหน้าเด็กชายวิทวัส รักเกียรติ อายุ 2 ขวบ 3 เดือน ที่ถูกคนร้ายทุบตีมีบาดแผลหลายแห่งที่ใบหน้า ตามลำตัว และบริเวณอัณฑะ ไข้ขึ้นสูง ซึ่งตอนนอาการของน้องดีขึ้นเป็นลำดับแต่ยังอาการตกใจหวาดผวาและกลัวไม่ยอมออกห่างจากแม่ และต้องอยู่ใความของดูแลของแพทย์และพยาบาลอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่าแผลจะติดเชื้อ และไม่อนุญาติให้ญาติเข้าเยี่ยมก่อนเวลา
ซึ่งมีญาติๆของเด็กกว่า10 คน มาเฝ้าคอยเวลาเยี่ยม และเข้าดูอาการให้กำลังใจด้วยความเป็นห่วง

จากการสอบถาม
นายเซ็น พุ่มซะ อายุ 46 ปี ผู้เป็นตาเล่าว่า เด็กชายวิทวัสเป็นลูกชายนายวิศรุต รักเกียรติ อายุ 25 ปี กับ น.ส.กาญจนา พุ่มซะ อายุ 21 ปี ทั้งสองแยกกันอยู่ได้ปีเศษ เด็กก็ไปมาบ้านพ่อบ้านแม่ ปรกติ แต่ตนซึ่งเป็นตารู้ข่าวว่าเด็กถูกทำร้ายก็ถึงกับพูดไม่ออกทั้งน้ำตาไม่น่าเชื่อว่าจะกับได้ลงคอ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานเย็นเด็กชายวิทวัส ได้นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับเด็กโตและ รุ่นราวคราวเดียวกัน 3 – 4 คน จนกระทั่งค่ำมีการเรียกหาตัวแต่ไม่พบ พบอีกทีก็อยู่ในสภาพปากเจ่อ รูจมูกทั้งสองข้างมีเลือดไหลออกมา ตามใบหน้า และบริเวณอัณฑะมีแผลรอยขีดข่วนฟกช้ำ ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่าเป็นไปมั้ยที่จะเป็นคนใกล้ตัวเป็นคนกระทำเรื่องดังกล่าวหรือเป็นผู้เป็นพ่อของเด็กเป็นคนกระทำ นายเซ็นตอบว่าเป็นไม่ได้ ว่าพ่อของเด็กจะเป็นคนทำเรื่องดังกล่าวแต่เชื่อว่าคนที่กระทำน่าจะเป็นเพื่อนของพ่อเด็ก เพราะเรื่องยาเสพติด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องค์รักษ์สอบพฤติกรรมของนายวิสรุตพ่อของเด็กและได้นำตัว มาตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด แต่ยังให้ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายลูกชาย แต่เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้การว่าพ่อของเด็กนั้นติดยาเสพติด จากการสันนิษฐานคาดว่าเพื่อนของเด็กพ่อเด็กน่าจะขัดผลประโยชน์ในขบวนการยาเสพติดแล้วทำร้ายร่างกายเด็กเพื่อเป็นการสั่งสอนหรือข่มขู่ เบื้องต้นจากการสืบประวัติของนายวิสรุต พบเคยมีประวัติทำร้ายร่างกายลูกชายตนเองมาแล้ว 1ครั้ง แต่ถูกปกปิดเป็นความลับ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนรวมถึงเพื่อนของพ่อเด็กที่ผู้เป็นตาสงสัยและเชื่อว่าน่าจะอยู่ในขบวนการยาเสพติดมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ..

อำพล เทียนงาม ภาพ/ข่าว นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link