นครนายก – หนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ

นครนายก – หนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ
ที่นครนายก ร.ต.อ.สุรชัย กมลวิบูลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งจาก รพ.องครักษ์ ว่ามีเด็กถูกทำร้ายมาขอรักษาตัว จึงพร้อม ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ โนนสิงห์ รอง สว.สส. และชุดสืบสวนรีบไปตรวจสอบในห้องฉุกเฉินพบเด็กชายวิทวัส รักเกียรติ อายุ 2 ขวบ 3 เดือน มีบาดแผลหลายแห่งที่ใบหน้า ตามลำตัว และบริเวณอัณฑะ ไข้ขึ้นสูง แพทย์เกรงว่าแผลติดเชื้อ ทำการรักษาเบื้องต้นก่อนส่งต่อไป รพ.นครนายก ให้แพทย์ เฉพาะทางรักษา

จากการสอบถามนางเรียม รักเกียรติ อายุ 89 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 5 ต.พระอาจารย์ อ.องครักษ์ เป็นยายทวด ให้การว่า เด็กชายวิทวัสเป็นลูกชายนายวิศรุต รักเกียรติ อายุ 25 ปี กับ น.ส.กาญจนา พุ่มซะ อายุ 21 ปี ทั้งสองแยกกันอยู่ได้ปีเศษ เด็กก็ไปมาบ้านพ่อบ้านแม่ นายวิศรุต ผู้เป็นพ่อไป1รับลูกชายมาอยู่ด้วยราว 2 อาทิตย์ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานเย็นเด็กชายวิทวัส ได้นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับเด็กโตและ รุ่นราวคราวเดียวกัน 3 – 4 คน จนกระทั่งค่ำมีการเรียกหาตัวแต่ไม่พบ นายวิศรุต ผู้เป็นพ่อที่กลับจากทำงาน จึงออกตามหาจนถึงเที่ยงคืนจึงไปพบลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย ปากเจ่อ รูจมูกทั้งสองข้างมีเลือดไหลออกมา ตามใบหน้า และบริเวณอัณฑะมีแผลรอยขีดข่วนฟกช้ำ นอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อผ้าเนื้อตัวร่อนจ่อนอยู่ในป่าหญ้าห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร หลังจากนั้นได้พากลับบ้านพอรุ่งเช้าก็ออกไปทำงานก่อสร้าง ส่วนเด็กนอนร้องไห้โยเย ตัวร้อน และซึม ผู้เป็นแม่ของนายวิศรุตจึงได้ติดต่อไปยังแม่ของหนูน้อย หลังจากนั้นจึงพามารักษาตัวที่โรงพยาบาลองครักษ์
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยในพฤติกรรมของนายวิสรุตจึงได้นำตัว มาตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด แต่ยังให้ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายลูกชาย เบื้องต้นคาดว่าพ่อเด็กอาจจะไปมีเรื่องกับวัยรุ่นแถวบ้านและออกตามหา แต่กลับเจอลูกชายเล่นอยู่หน้าบ้านจึงอุ้มไปทำร้ายร่างกาย เพื่อระบายแค้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ใจเชื่อกับเหตุการณ์ดังกล่าวจะสอบปากคำพ่อเด็กให้ละเอียดอีกครั้งหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อติดตามคนใจร้ายที่ทำร้ายเด็กรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป ..

อำพล เทียนงาม ภาพ/ข่าว นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link