นายเลิศปัญญา บูรณบัณฑิต อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนรูปแบบการทำงานสหวิชาชีพ

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 9.00 น. ณ โรงแรมเดอะ พาลาสโซ่ กรุงเทพฯ นายเลิศปัญญา บูรณบัณฑิต อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนรูปแบบการทำงานสหวิชาชีพ โดยมี นายกันตพงศ์ รังษีสว่าง ผู้อำนวยการกองส่งเสริมสถาบันครอบครัว (สค.) กล่าวรายงาน ซึ่งการประชุมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อจัดทำแนวทางและเสริมสร้างศักยภาพกลไกระดับชุมชน
ในการสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อเฝ้าระวังและป้องกันปัญหาความรุนแรงในครอบครัว เพื่อทบทวนความรู้และรูปแบบการทำงานของสหวิชาชีพ พัฒนาเป็นวิทยากรระดับจังหวัด (ครู ก) และกำหนดแนวทางร่วมกัน ในการสร้างวิทยากรระดับพื้นที่ (ครู ข) ให้กับสหวิชาชีพระดับจังหวัด คณะทำงาน
ศูนย์ปฏิบัติการเพื่อป้องกันการกระทำความรุนแรงในครอบครัวระดับตำบล (ศปก.ต.) ทีมวิทยากรด้านครอบครัวระดับจังหวัด เพื่อร่วมกันถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับประชาชน
ในพื้นที่ให้มีภูมิคุ้มกันเพื่อเฝ้าระวังและป้องกันปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ พมจ. เจ้าหน้าที่ศูนย์พี่งได้ ร.พ.ประจำจังหวัด พนักงานอัยการ เจ้าหน้าที่ บพด. เจ้าหน้าที่ อปท. ผู้บริหารและบุคลากร สค. รวม 200 คน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link