สภ.ช้างใหญ่!!! ผุดโครงการดี”โรงพักเคลื่อนที่ ปรับทุกข์ ผูกมิตร ใกล้ชิด ประชาชน “หัวหน้าโรงพักพบประชาชนเริ่มต้นที่ศาลาชุมชน หมู่.4 ตำบล ช้างใหญ่ อำเภอ บางไทร

สภ.ช้างใหญ่!!! ผุดโครงการดี”โรงพักเคลื่อนที่ ปรับทุกข์ ผูกมิตร ใกล้ชิด ประชาชน “หัวหน้าโรงพักพบประชาชนเริ่มต้นที่ศาลาชุมชน หมู่.4 ตำบล ช้างใหญ่ อำเภอ บางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
สถานีตำรวจภูธร ช้างใหญ่ ผุดโครงการดี”โรงพักเคลื่อนที่ ปรับทุกข์ ผูกมิตร ใกล้ชิด ประชาชน “หัวหน้าโรงพักพบประชาชน โดยตั้งจุดเริ่มต้นที่ศาลาชุมชน หมู่.4 ตำบล ช้างใหญ่ อำเภอ บางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยโครงโรงพักเคลื่อนที่เพื่อประชาชนจะมุ่งเน้นไปที่ให้มีศูนย์การบริการเบ็ดเสร็จในจุดเดียวในแต่ละแผนกของโรงพักทั้งงานสอบสวน,สืบสวน ปราบปราม,จราจรและให้คำปรึกษาด้านกฎหมายพร้อมปฎิบัติการเชิงรุกสร้างหมู่บ้านชุมชนมั่นคงปลอดภัยยาเสพติดส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ลุยปราบปรามยาเสพติด ตัดวงจร ขายลด การขยายตัวการแพร่ระบาดยาเสพติดในชุมชนพร้อมทั้งสร้างความเข้าใจกลุ่มวัยรุ่นออกห่างไกลยาเสพติดเพื่อลดในชุมชนตามนโยบายของ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รรท.ผบช.ภ.1และพ.ต.อ.โชคชัย งามวงค์ รรท.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนอีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์ช่องทางการให้บริการเพื่อรับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ไม่สะดวกในการเดินทางไปยังสถานีตำรวจ โดยจะมีการดำเนินโครงการเช่นนี้อย่างต่อเนื่องครบทุกชุมชนหมู่บ้านต่างๆอย่างทั่วถึง

โดยมี พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยาพร้อมด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.ช้างใหญ่และข้าราชการตำรวจ สภ.ช้างใหญ่ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราชคราม(ประธาน กต.ตร.สภ.ช้างใหญ่)ปลัดอาวุโส อ.บางไทร,กำนัน,ผู้ใหญ่บ้านหัวหน้าส่วนราชการ อ.บางไทรและประชาชน,นักเรียนเข้าร่วมพิธีเปิดโครงการโดยมีคณะระนาดเอกปิดตาของนักเรียน โรงเรียนอยุธยานุสสรณ์,ตลกคณะเหยิ่นสกอร์เปี้ยนมาร่วมเเสดงให้ความบันเทิงโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นภายในงานยังมีกิจกรรมเสริม เช่นตัดผม,ซ่อมเครื่องไฟฟ้า,เครื่องยนต์,ตรวจสุขภาพ,สอนทำขนมจีบ,แจกพันธุไม้เศรษฐกิจและมีอาหารเช่นก๋วยเตี๋ยว,หอยทอด,ข้าวเม่าทอด,ของหวาน,น้ำดื่มให้ บริการประชาชนฟรีตลอดงาน
พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.ช้างใหญ่ กล่าว่าการทำโครงการนี้เพื่อมุ่งหวังให้คนในครอบครัวและหมู่บ้านหันมาสนใจดูแลเอาใจใส่ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เพื่อให้หมู่บ้านหรือชุมชนมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติดได้อย่างยั่งยืน สร้างความสามัคคีและความร่วมมือให้เกิดขึ้นในชุมชนสร้างแนวร่วมกันระหว่างชุมชนกับสถานีตำรวจให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นเพื่อให้กำลังใจกับครอบครัวผู้เสพ และผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่จะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกดังคำขวัญที่ว่า”ปรับทุกข์ ผูกมิตร ใกล้ชิดประชาชน “คนดีต้องอยู่เย็นเป็นสุข โจรผู้ร้ายต้องอยู่ ร้อนนอนทุกข์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link