ราชบุรี  – หมาหมู่เปิดฉาก 3 รุม 1 อย่างดุเดือด

ราชบุรี – หมาหมู่เปิดฉาก 3 รุม 1 อย่างดุเดือด

แม่ค้าขายน้ำผลไม้ปั่น โพสต์คลิปการต่อสู้ระหว่างสุนัข 3 ตัว กับเจ้าตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่อย่างดุเดือด กลางคลองระบายน้ำในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี สุดท้ายเจ้าตัวเงินตัวทองก็สู้แรงสุนัขไม่ไหวถูกกัดจนหมดแรง ก่อนจะสุนัขปล่อยลอยไปตามน้ำไม่ทราบชะตากรรม

วันที่ 7 พ.ย.61) นี่คือภาพคลิปที่ลงในโลกโซเชียลของแม่ค้าขายน้ำผลไม้ปั่น ที่ใช้ชื่อว่า “ น้ำผลไม้และน้ำสมุนไพรคุณสุ ” ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะที่สุนัข 3 ตัว มีสีดำ สีขาว และสีทอง กำลังต่อสู้อยู่กับสัตว์เลื้อยคลาน คือ ตัวเงินตัวทอง ขนาดใหญ่ชนิด 3 รุม 1 กลางคลองระบายน้ำ ที่เรียกว่าคลองฝรั่งในเขตเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยสุนัขทั้งสามได้ช่วยกันไล่ต้อนสกัดด้านหน้าด้านหลัง รุมกันกัดเหวี่ยงไปมา เข้าที่บริเวณลำคอ กลางหลัง และลำตัว กันอย่างเมามัน จนตัวเงินตัวทองหมดแรงแน่นึ่งลอยอยู่ในน้ำ เมื่อสุนัขทั้งสามปล่อย ร่างของตัวเงินตัวทองก็หลุดลอยไหลไปตามน้ำลงสู่แม่น้ำแม่กลองโดยไม่ทราบชะตากรรม

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าของคลิปภาพดังกล่าว เผยว่า ด้านหลังบ้านตนเองเป็นคลองระบายน้ำอยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟย่อยใกล้จวนผู้ว่าหลังเก่า สุนัข 3 ตัว ที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น สีขาวมีชื่อว่า เจ้าเงิน สีน้ำตาลชื่อว่า เจ้า โค้ก และสีดำชื่อว่ากาแฟ สุนัขเมื่อเห็นตัวเงินตัวทองวิ่งมา ก็ได้วิ่งไล่กวดจนตัวเงินตัวทองหนีลงน้ำไปในคลองระบายน้ำที่มีน้ำไหลลงสู่แม่น้ำแม่กลอง สุนัขทั้ง 3 ตัว ก็ได้ช่วยกันสกัดหน้า สกัดหลังกัดขย้ำ ตัวเงินตัวทองใช้หางฟาดต่อสู้แต่ก็สู้ ไม่ไหวจนอ่อนแรง เมื่อสุนัขปล่อยตัวเงินตัวทองก็ได้ลอยหายไปตามน้ำจึงไม่รู้ชะตากรรมว่าตายหรือไม่

เจ้าของคลิปภาพบอกอีกว่า.. ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มาแล้ว ตัวเงินตัวทองถูกสุนัขรุมกัดในคลอง แต่มันทำเป็นแกล้งตาย พอสุนัข 3 ตัว ยอมปล่อยและไม่สนใจ ตัวเงินตัวทองก็รีบตะเกียกตะกายมุดน้ำหนีไปอย่างรวดเร็ว พอมาคราวนี้เจออีกและถูกกัด แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดียังไง เพราะดูไม่ทัน หรือตัวเงินตัวทองอาจแกล้งตายทำตัวให้ลอยไปกับน้ำเพื่อเอาชีวิตรอด เหมือนครั้งที่แล้วก่อนจะมุดน้ำหนี้ก็เป็นได้ เพราะไปดูก็ลอยไปตามน้ำไม่เห็นตัวแล้ว

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link