สระบุรี.. พบศพชายนอนเสียชีวิต ตอหม้อใต้สะพานทางรถไฟ

สระบุรี.. พบศพชายนอนเสียชีวิต ตอหม้อใต้สะพานทางรถไฟ
วันที่ 7 พ.ย.61 พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีเสถียรวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนนอนเสียชีวิต บริเวณตอหม้อใต้สะพานขาวข้ามทางรถไฟ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน และแพทย์ จาก รพ.สระบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายอัฐพงษ์ (อุ๋ย) เดชเพิ่ม อายุ 26 ปีนอนเสียชีวิต ในสภาพสวมกางขาสั้นลาย เหลือง เขียว ส้ม ม่วง ไม่สวมเสื้อ ด้านบนสะพาน พบกางเกงขาสั้นสีดำ และเสื้อยืดคอกลมสีแดงวางกองอยู่บนขอบสะพาน สภาพศพมีเลือดไหลนองออกมาทางศีรษะกองพื้นตอหม้อ จากการชันสูตรศพ แพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตเนื่องจากตกจากที่สูง กระดูกใบหน้าหัก รอบตาช้ำ และมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ
จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 3-4 ทุ่มได้เห็นนายอุ๋ย เดินมาคนเดียวโดยสวมเสื้อผ้า ตนเองยังตะโกนถามว่าจะไปไหน แต่นายอุ๋ยไม่ได้ตอบอะไร ส่วนสาเหตุที่ตกลงไปจากสะพานน่าจะเกิดจากอาการหน้ามืด เนื่องจากนายอุ๋ยไม่ได้นอนมาเป็นเวลาหลายคืนแล้ว
ส่วนประวัตินายอุ๋ย ผู้เสียชีวิต เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหามีบาเสพติด(ยาบ้า)ไว้ในครอบครอง ต้องโทษถูกจำคุก 3 ปี 9 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ อาทิตย์กว่าๆก็มาเสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี เข้าสอบสวนจากผู้เห็นเหตุการณ์ และพยานสิ่งแวดล้อมต่างๆว่า นายอุ๋ย ได้เสียชีวิตจากสาเหตุได พลัดตกจากสะพานเองหรือถูกฆาตกรรม ส่วนศพนายอุ๋ย เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link