แฟนๆเพลงทั้งของ “ต่าย อรทัย” และ “โจโจ้ มิราเคิล”อดใจฟัง “นิลันดอน” ในเวอร์ชั่น LYRIC MVทางช่องยูทูป Grammy Gold Official 12 พ.ย.นี้

หลังจากสาวดอกหญ้า“ต่าย อรทัย”ได้ไปถ่ายทำรายการ “ต่าย อรทัย สะบายดี” ที่สปป.ลาวกำลังออนแอร์ทาง LINE TVขณะนี้ เธอเกิดความประทับใจในสถานที่ อัธยาศัยของพี่น้องลาว ที่สำคัญ ต่ายมีคอนเสิร์ตตามแขวงต่างๆในลาวเสมอๆ เลยมีเสียงเรียกร้อง อยากให้เธอร้องเพลงสปป.ลาวดูบ้างหรือไม่ก็ร้องคู่กับศิลปินลาวบ้าง
เป็นที่มาของโปรเจค 2 แผ่นดินกับเพลง “นิลันดอน” (นิรันดร) ภายใต้การดูแลของ”ครูสลา คุณวุฒิ” ได้“ชวัลย์วิทย์ ยิ่งยศเสนี”แต่งเนื้อ-ทำนอง และได้ศิลปินชื่อดังฝั่ง สปป.ลาว “โจโจ้ มิราเคิล (JOJO MIRACLE)” เจ้าของเพลง“ยืม” ร้องคู่กับ”ต่าย อรทัย”
เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักของชายหนุ่ม-หญิงสาวที่พลัดพรากกันมาหลายภพชาติ พอมาพบกันอีกในชาตินี้ แม้อยู่คนละฝั่งโขง แต่พลังรักก็ทำให้ทั้งคู่ตามหากันจนเจอ และขอครองรักกันไปตราบนิรันดร ซึ่งชื่อเพลง “นิลันดอน” ก็มาจาก “นิรันดร” นั่นเอง
MVเพลงนี้ถ่ายทำที่ แขวงจำปาสัก และแขวงอัตตะปือ สปป.ลาว ฉากสำคัญจะอยู่ที่น้ำตก ตาดแซปองไล เป็นน้ำตกอันซีน ได้นักแสดงจาก 2 ประเทศ พระเอกจากช่อง 7 สี”“จอม-ศรุฒ สุวรรณภักดี” และนางเอกฝั่งลาว “นุ้ย-สุพาพอน สมวิจิด” Miss Universe Laos 2017แสดงได้สมบทบาทจริงๆแถมได้ฉากสวยๆจากไร่กาแฟดาวอีกด้วย
“ต่าย”เผยว่า “ต่ายเดินทางมา แสดงคอนเสิร์ตที่สปป.ลาว บ่อยมากๆ และได้มาถ่ายรายการติดต่อกันถึง 15 วัน ครั้งนี้มีโอกาสได้เป็นตัวแทนประเทศไทยมาขับร้องเพลง กระชับความสัมพันธ์บ้านพี่เมืองน้อง 2 ฝั่งโขง ดีใจภูมิใจมากๆ ต่ายและทีมงานโดยครูสลา คุณวุฒิ และแกรมมี่ โกลด์ ตั้งใจทำงานนี้สุด ได้ร้องเพลงคู่“โจโจ้ มิราเคิล”เขาร้องเพลงเก่งมาก ยังได้น้องนุ้ย สุพาพอน และน้องจอม ศรุต มาแสดงมิวสิควีดีโอยิ่งทำให้โปรเจคนี้สมบูรณ์ขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้โปรเจคดีๆนี้ ราบรื่นไปได้ด้วยดีนะคะ”
แฟนๆเพลงทั้งของ “ต่าย อรทัย” และ “โจโจ้ มิราเคิล”อดใจฟัง “นิลันดอน” ในเวอร์ชั่น LYRIC MVทางช่องยูทูป Grammy Gold Official 12 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น.ได้เลยจ้า..

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา ข่าวลูกทุ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link