ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ดปล่อยขบวนแรลลี่นักกฎหมายรณรงค์ปชช.รักษากฎหมายอย่างเคร่งครัด

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ดปล่อยขบวนแรลลี่นักกฎหมายรณรงค์ปชช.รักษากฎหมายอย่างเคร่งครัด
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 พ.ย.61 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นางยุพเยาว์ หลีนวรัตน์ รองนายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี นายภูมิกิติ ทองอร่าม รองประธานกลุ่มเพื่อนนักกฎหมาย รองประธานสภาทนายความจังหวัดธัญบุรี พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี และนายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี ร่วมปล่อยขบวนแรลลี่ เพื่อนช่วยเพื่อนครั้งที่ 2 จำนวน 160 คัน โดยกลุ่มเพื่อนนักกฎหมายธัญบุรี และสภาทนายความจังหวัดธัญบุรี วันที่ 10-11 พ.ย.61 เส้นทางแรลลี่เริ่มที่ ลานกีฬาหน้าสำนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จุดหมายพาโค่ โบนันซ่า เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
ด้านพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า การจัดกิจกรรมแรลลี่ เพื่อนช่วยเพื่อนครั้งที่ 2 สำหรับกลุ่มเพื่อนนักกฎหมาย เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ของกลุ่มมีเจตนาที่ชัดเจน เพื่อนำรายได้ที่เหลือนำไปช่วยเหลือสาธารณะกุศล เนื่องจากเป็นโครงการที่ดีและมีประโยชน์ ก็ให้เกิดความสามัคคี ผมเห็นด้วยและได้ร่วมสนับสนุน ในการเดินทางขอให้ใช้ความระมัดระวัง หากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจะเกิดความเสียใจในภายหลัง ส่วนการเล่นเกมส์ในกิจกรรมแรลลี่อย่าไปจริงจังมากจนไม่ปลอดภัย ในฐานะที่เป็นกลุ่มนักกฎหมายก็อย่าทำผิดกฎหมายเสียเอง พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนรักษากฎหมายอย่างเคร่งครัด
ส่วนนายภูมิกิติ ทองอร่าม รองประธานกลุ่มเพื่อนนักกฎหมาย รองประธานสภาทนายความจังหวัดธัญบุรี กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมแรลลี่ เพื่อนช่วยเพื่อนครั้งที่ 2 ทางกลุ่มเพื่อนนักกฎหมาย รวมถึงพ่อค้านักธุรกิจ เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ได้พูดคุยทำความรู้จักความคุ้นเคย จึงได้มีกิจกรรมในวันนี้ ส่วนรายได้จากแรลลี่ เป็นทุนสวัสดิการและกองทุนให้กับเพื่อนนักกฎหมาย ซึ่งอาจจะเกิดปัญหาต่าง ๆ ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน และได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ หลายหน่วยงาน.

@anan pathumthani

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link