ปทุมธานี เด็กแต่งกายชุดฮีโร่กว่า500คนร่วมวิ่งการกุศลรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิขาเทียม

ปทุมธานี เด็กแต่งกายชุดฮีโร่กว่า500คนร่วมวิ่งการกุศลรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิขาเทียม
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยจัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์เป็นประธานเปิดงานวิ่งการกุศลภายใต้ชื่อ Hero Run Junior สำหรับเด็กอายุระหว่าง 4 – 8 ปี จำนวน 500 คน เพื่อส่งเสริมให้เด็กรักการออกกำลังกายและมีกิจกรรมที่ดีร่วมกับคุณพ่อ คุณแม่ รวมทั้งเสริมสร้างความรักความผูกพันในครอบครัวซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่มีการจัดวิ่งการกุศลภายในสวนสนุก โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
บรรยากาศ ภายในงานเต็มไปด้วยความน่ารักน่าประทับใจของเหล่าบรรดาน้องน้องที่สวมใส่ชุดฮีโร่ในฝันที่ตนเองชื่นชอบมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก โดยมีเหล่าดาราการ์ตูนดรีมเวอร์ทั้งเจ้าหญิงเจ้าชายและเหล่าฮีโร่ขวัญใจตลอดกาลที่เด็ก รู้จักกันเป็นอย่างดีได้มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้เด็กได้สัมผัสพร้อมถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดโดยกิจกรรมการวิ่งในครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ช่วงอายุได้แก่อายุ 4-5 ปีและ 6-8 ปี เป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพระยะทางประมาณ 300 เมตร บริเวณรอบ ๆ ทะเลสาบลูกน้องได้สนุกสนานกับการวิ่งท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามตลอดเส้นทางซึ่งคุณพ่อคุณแม่ต่างก็ร่วมส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจและบันทึกภาพเหล่าฮีโร่น้อยตลอดเส้นทางและหลังจากรางๆวิ่งเข้าเส้นชัยแล้วทุกคนได้รับเหรียญฮีโร่หลังสุดน่ารักซึ่งเป็นที่ระลึกพร้อมยังได้ร่วมสนุกกับเครื่องเล่นที่เด็กชื่นชอบ
ด้าน นายอำพล สุทธิเพียร กล่าวว่านับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่สวนสนุกดรีมเวอร์จัดขึ้นในโอกาสฉลอง 25 ปีภายใต้สโลแกน สุข สนุก ทั้งครอบครัว ซึ่งนอกจากเด็กจะได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและสนุกสนานกับกิจกรรมต่าง ๆ แล้วคุณพ่อคุณแม่และผู้ปกครองยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ การบริจาคเงินให้กับมูลนิธิขาเทียมฯ อีกด้วย ซึ่งทางสวนสนุกดรีมเวอร์ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี.

@anan pathumthani

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link