สระบุรี — ตร.แก่งคอยรวบ นศ. พร้อมแฟนสาวค้ายานรกของกลาง 8 หมื่นเม็ด

สระบุรี — ตร.แก่งคอยรวบ นศ. พร้อมแฟนสาวค้ายานรกของกลาง 8 หมื่นเม็ด
เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 12 พ.ย.2561 พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก.สภ.แก่งคอย, พ.ต.ต.ใจชนะ เฉลยวเรศ สวป. พร้อมกำลัง ทำการล่อซื้อยาเสพติด(ยาบ้า) และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ สองคนที่บริเวณ ถนนบายพาสเลี่ยงเมืองฝั่งทิศตะวันออก หมู่ 5 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี พร้อมของกลางยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในที่เก็บของด้านท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาวหมายเลขทะเบียน ฆส-2601 กรุงเทพมหานคร จำนวน 40 มัด ๆละ 2,000 มัด รวมจำนวน 80,000 เม็ด
สอบสวนผู้ต้องทราบชื่อนายชนภัทร ใบกุหลาบ อายุ 20 ปี (คนขับ) เป็นนักศึกษาระดับ ปวช.วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเขต อ.บ้านหมอ มีบ้านพักอยู่เลขที่ 31 หมู่ 7 ต.หนองหัวโพ อ.หนองแซง ส่วนหญิงสาวที่นั่งคู่กันมา ชื่อ น.ส.เอ อายุ 19 ปี (นามสมมุติ) เป็นแฟนสาวนายชนภัทร ซึ่งนายชนภัทร ให้การว่า ยาบ้าดังกล่าว และรถยนต์เก๋งเป็นของ พ่อค้ายาบ้า ผู้หนึ่งตนไม่ทราบชื่อ มีเพื่อนชายติดต่อว่าจ้างและนำตนและแฟนสาว มารับยาบ้าพร้อมรถยนต์เก๋งดังกล่าวที่บริเวณตลาดโรงเกลือ (สระบุรี) ริมถนนบายพาส ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ถูกจับกุมไม่มากนักเพื่อไปส่งลูกค้า ปรากฏว่าลูกค้ารายนี้คือเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แก่งคอย ที่ล่อซื้อยาบ้านั่นเอง จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่ง พ.ต.ท.เธียรวิชย์ พลเยี่ยม (สว.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ดำเนินคดี
พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก.สภ.แก่งคอย เปิดเผยว่า นายชนภัทร ผู้ต้องหารายนี้ อยู่ในขบวนการค้ายาเสพติด เจ้าหน้าที่พยายามติดตามจับกุมมาหลายครั้งแล้วแต่หลุดรอดไปได้ทุกครั้ง มาครั้งนี้จึงนัดแนะให้นำยาบ้ามาส่งมอบกันที่บริเวณดังกล่าวในเขต สภ.เมืองสระบุรี กระทั่งหลงกล นำยาบ้ามาส่งจึงสามารถปิดล้อมสกัดจับกุมไว้ได้ดังกล่าว

สมยศ พิมมะศร 0819940177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link