ตำรวจภูธรภาค1 แถลงรวบแก๊งลักรถจักรยานยนต์รายใหญ่ย่านปทุมธานี

ตำรวจภูธรภาค1 แถลงรวบแก๊งลักรถจักรยานยนต์รายใหญ่ย่านปทุมธานี

วันนี้ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00น.
พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รอง ผบช.ภ.2 รรท.ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า พ.ต.ท.อัฐพงศ์ นิธิพัฒนะ รอง ผกก.สส.สภ.คลองห้า พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ อ่อนสง สว.สส.สภ.คลองห้า พ.ต.ท.พีรพัสส์ ชูช่วย สว.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานีพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองห้าสนธิกำลังร่วมกับชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 3 คน นาย ฟิวส์ (นามสมมุติ)อายุ 16 ปี นายพีระณัฐ หรือ ก๊อบ นิจิจงสวัสดิ์ อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 420/312 ถ.กำแพงเพชร 6 แขวง/เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานครและนาย นันทวัชร์ หรือ ขิง ภูไชย อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 600/1380 ม.14 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ YAMAHA M-SLAZ สีน้ำเงิน-ฟ้าหมายเลขทะเบียน 1 กด-3073 พระนครศรีอยุธยา รถจักรยานยนต์ YAMAHA M-SLAZ สีขาว-ดำหมายเลขทะเบียน 8 กฐ-5992 กรุงเทพมหานคร รถจักรยานยนต์ HONDA ดรีม สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 6 กษ-1333 กรุงเทพมหานครหมวกกันน๊อค เสื้อฮู้ด สมุดบัญชีธนาคารและอื่นๆอีกหลายรายการ
พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 10 พ.ย.61 ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้าได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์เป็นรถจักรยานยนต์ YAMAHA M-SLAZ สีน้ำเงิน-ฟ้าหมายเลขทะเบียน 1 กด-3073 พระนครศรีอยุธยา ที่บริเวณหมู่บ้านพรธิสาร 3 ม.1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จว.ปทุมธานีต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสถานที่ใกล้เคียงและได้รับจังจากสายลับว่าผู้ที่เข้ามาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ดังกล่าวเป็นกลุ่มแก๊งเด็กธัญบุรีและได้นำรถจักรยานยนต์ที่ลักไปได้นำไปจอดทิ้งไว้ที่หมู่บ้านธราดล เลขที่ 250/552 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบพบของกลางรถจักรยานยนต์ YAMAHA M-SLAZ สีน้ำเงิน-ฟ้าหมายเลขทะเบียน 1 กด-3073 พระนครศรีอยุธยาและรถจักรยานยนต์ YAMAHA M-SLAZ สีขาว-ดำหมายเลขทะเบียน 8 กฐ-5992 กรุงเทพมหานครจอดอยู่ในรั้วบ้านจึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นพบนาย ฟิวส์ อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวจึงได้ทำการตรวจยึดของกลางรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันไว้พร้อมควบคุมตัวนายฟิวส์มาสอบสวน
จากการสอบสวนนาย ฟิวส์ ได้ให้การรับสารภาพว่าตนได้ร่วมมือกับนายพีระณัฐและนาย นันทวัชร์ จะออกไปตระเวณลักรถจักรยานยนต์ในหลายพื้นที่เช่น สภ.คลองหลวง สภ.คลองห้า สภ.คูคต สภ.ลำลูกกา หลังจากได้รถมาแล้วตนจะมาเก็บไว้ที่บ้านจากนั้นก็จะนำออกไปขายแล้วจะนำเงินมาแบ่งกันตนและพวกได้ร่วมกันลักรถมาแล้วจำนวนหลายครั้งแล้วโดยเมื่อวันที่ 27 ก.ย.61-วันที่ 30 ต.ค.61-วันที่ 10 พ.ย.61 พื้นที่ สภ.คลองห้าวันที่ 10 ต.ค.61 สภ.ลำลูกกา วันที่ 10 พ.ย.61พื้นที่ สภ.คูคต เป็นต้น

ภาพ/ข่าว เอวัชระ

ทีมข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link