ปราจีนบุรี _  พี่สาวร้องขอความเป็นธรรมไม่เชื่อน้องชายเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ

ปราจีนบุรี _ พี่สาวร้องขอความเป็นธรรมไม่เชื่อน้องชายเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ
พี่สาวผู้ตายพาญาติร้องผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับน้องชายหลังเสียชีวิตแบบคาใจ ศพมีร่องรอยคล้ายถูกตีท้ายทอย แต่ตำรวจด่วนสรุปว่าเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัด วัฒนารังษ๊ (บ้านนา) หมู่ 5 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับการร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมจาก นางสาว ทักษิณา การเกตุ ให้กับนายชัยวัฒน์ ราชวงศ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 / 1 หมู่ 5 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 9 พ.ย. 2561 ในสภาพจมน้ำในแอ่งข้างถนนแต่รถจักรยานยนต์กลับอยู่บนถนนเลยจากจุดพบศพไปราวสิบเมตร ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่ผู้ตายจะขับรถทางตรงแล้วตกถนนในขณะที่ผู่ตายเป็นคนไม่ดื่มเหล้า และหลังการตรวจร่างกายและชันสูตรของวแพทย์เบื้องต้น ผู้ตายไม่มีบาดแผลที่เกิดจากการชนกับเสาป่ายบอกทางแต่กลับพบที่ท้ายทอยมีแผลแตกเป็นร่องลึกคล้ายถูกตีด้วยของแข็งซึ่งน่าจะเป็นเหตุให้น้องชายเสียชีวิตเพราะถูกตีแล้วรถเสียหลักตกถนนจนตัวเองจมน้ำ โดนยที่ นางสาวทักษิณา อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีอ ย่าพึ่งด่วนสรุปเหตุของการเสียชีวิตเพราะรถตกถนน ควรรอผลการาชันสูตรจากแพทยืและให้เป็นไปตามข้อเท็จจริงไม่ขัดแย้งกับข้อเท็จจริง น้องชายตนตายแต่ไม่ได้รับความเป็นธรรมเช่นนี้ ทางครอบครัวคงจะต้องดำเนินการตามช่อวทาทงที่จะสามารถคืนความยุติธรรมให้กับคนตายได้
นางสังเวียน ราชวงศ์ แม่ของนายชัยวัฒน์ ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ตนมีลูกคนเดียวหวังจะฝากผีฝากไข้กับลุกชายซึ่งหลังปลดประจำการจากทหารก็กลับมาช่วยพ่อแม่ทำนา เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในครอบครัว ตนอยากให้ทางตำรวจดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา เพื่อเป็นการขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายตน
หลังจากนั้น นางวาวทักษิณา พร้อมด้วยญาติได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสถานที่เกิดเหตุที่พบศพนายชัยวัฒน์ ผู้ตายว่ามันมีความขัดแย้งกับการที่ตำรวจเจ้าของคดีสรุปออกมาพร้อมกัยบยืนยันว่า พรุ่งนี้จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอทราบผลการชันสูตรของแพทย์ว่า น้องชายเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด

เรื่องจริงผ่านเลนส์ ประจำจังหวัดปราจีนบุรี ///

ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link