ราชบุรี  – สุดสะเทือนใจ!! สิบล้อพ่วงขยี้สองยายดับกลางสี่แยกปากท่อ

ราชบุรี – สุดสะเทือนใจ!! สิบล้อพ่วงขยี้สองยายดับกลางสี่แยกปากท่อ

สิบล้อพ่วงเบรคไม่ทัน ชนสองยาย 60 ปี และ 61 ปี เสียในที่เกิดเหตุกลางสี่แยกไฟแดงปากท่อ 1 ศพ และเสียชีวิตหลังส่งโรงพยาบาลปากท่อ 1 ศพ รวม 2 ศพ หลังพากันขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปจากตลาดที่ตลาดปากท่อ

13 พ.ย.61 เวลา 06.30 น. ได้รับแจ้งจากมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ มีเหตุสิบล้อชนมอเตอร์ไซร์ที่กลางสี่แยกปากท่อถนนเพชรเกษม จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถมอเตอไซร์ฟีโน่สีดำแดง ทะเบียน ขวพ.637 ราชบุรี ถูกชนอัดติดคาอยู่ใต้ท้องรถพ่วงสิบล้อยี่ห้ออีซูซุสีฟ้า ทะเบียน 70-0509 ชุมพร พร้อมพ่วงทะเบียน07-0615 ชุมพร ห่างจากจุดเกิดประมาณ100เมตร ในที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.แและเสียชีวิตในเวลาต่อมารวมเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นางบุญน้อม อินทรักษ์ อายุ 60 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 118/1 ม.3 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี โดยมีนางเพ็ญศรี ศรไชย อายุ 61 ปี 153/3 ม.2 ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เป็นคนนั่งซ้อนท้าย เพื่อจะไปซื้อของกันในตลาดปากท่อ

https://drive.google.com/file/d/1LBf9f2ZXLyJ4h5twFuQCaHv8U2Dtqaju/view?usp=sharing

ทั้งนี้จากสอบถาม นายไกรศรี เครือศรี อายุ 51 ปี ผู้ขับขี่รถสิบล้อคันดังกล่าว ที่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำในที่เกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหน เล่าว่าขณะขับรถถึงสี่แยกปากท่อเป็นช่วงไฟเหลืองตนได้ขับผ่านมาพอดีซึ่งเป็นเวลาเดียวกับรถมอเตอร์ไซต์ที่จอดรอไฟเขียว และมีรถสิบล้อบังอยู่ได้พุ่งรถออกมาตนจึงเบรครถไม่ทันจึงชนเข้ากับมอเตอร์ไซต์เต็มแรงกว่าจะเบรครถได้ก็ลากมอเตอร์ไปประมาณ 100 เมตร จนทำให้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ หลังจาก รตอ.คชา อ่อนเหลา ร้อยเวรสอบปากคำแล้วจะได้ดำเนินคดีตามความเป็นจริงต่อไป.

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link