นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางพา น้องชมพูและมารดา เดินทางเข้าพบ นพ.สุพจน์ สัมฤทธิ ผู้อำนวยการ รพ.ยันฮี เพื่อตรวจติ่งหูใบที่ 3 มีใบหน้าเบี้ยวผิดรูปและเนื้องอกในดวงตาข้างซ้าย ว่าจะมีแนวทางการรักษาอย่างไรบ้าง

ปทุมธานี
วันพุธที่ 14 พ.ย 61 เวลา 11.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางพา น้องชมพูและมารดา และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี อาสาสมัครพัฒนาสังคมฯ จ.ปทุมธานี เดินทางเข้าพบ นพ.สุพจน์ สัมฤทธิ ผู้อำนวยการ รพ.ยันฮี เพื่อตรวจติ่งหูใบที่ 3 มีใบหน้าเบี้ยวผิดรูปและเนื้องอกในดวงตาข้างซ้าย ว่าจะมีแนวทางการรักษาอย่างไรบ้าง

1.นพ.พิชญ์ ไพบูลย์เกษมสุทธิ หัวหน้าศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง รพ.ยันฮี ได้ตรวจแล้วว่า สามารถตัดติ่งหูส่วนเกินออกได้ทันที ในช่วงบ่ายวันนี้

2.พญ.ปฐมานุช ตัณฑวิเชียร แพทย์ประจำศูนย์จักษุ รพ.ยันฮี ระยุว่า ก้อนเนื้อในตานั้นจะต้องทำการตรวจโดยละเอียดอีกครั้งว่าจะมีผลกระทบอะไรหรือไม่ หากไม่มีผลกระทบก็สามารถผ่านตัดได้ ซึ่ง รพ.ยันฮี จะประสานขอเนื้อเยื้อรกแกะ จากสภากาชาติไทยก่อน หากได้ก็สามารถทำการผ่าตัดได้ทันที

และในวันนี้ ทาง รพ.ยันฮี ได้รับตัว น้องชมพู่ เข้ารับการผ่าตัดทันที โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

นางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอขอบคุณ นพ.สุพจน์ สัมฤทธิ ผู้อำนวยการ รพ.ยันฮี และแพทย์ผู้ที่ให้การรักษา น้องชมพู่ เป็นอย่างยิ่ง ที่ให้ความอนุเคราะห์ยกเว้นค่ารักษาพยาบาลของน้องชมพู่ทั้งหมด

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link