รวบสาวโอเกะกินยารีดลูกทิ้งถังขยะอพาร์ทเม้นท์

รวบสาวโอเกะกินยารีดลูกทิ้งถังขยะอพาร์ทเม้นท์

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 14 พ.ย. พ.ต.ท.สมพร พรธานิศกุล สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกเสียชีวิตภายในถังขยะส่วนกลางอมรอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่เลขที่ 72/76 ซอยบางแค 10 (ซอยดำรง 3) แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวุฒิ ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์แบ่งห้องให้เช่าสูง 9 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณถังขยะส่วนกลางใกล้ลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านหลังตัวอาคารพบศพเด็กทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 6-9 เดือน เริ่มมีอวัยวะครบถ้วนสมบูรณ์ เสียชีวิตอยู่ในถังขยะสีดำ โดยศพถูกห่อหุ้มด้วยถุงขยะสีดำขนาดใหญ่และถูกมัดอย่างมิดชิด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณโดยรอบ สันนิษฐานเสียชีวิตมานานเกิน 3 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.สุภา สงสีทอง อายุ 62 ปี เเม่บ้านอพาร์ทเม้นท์ กล่าวว่า ตนทำงานที่นี่มานานกว่า 20 ปี ก่อนพบศพมีกลุ่มผู้พักอาศัยหลายรายมาแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง ตนจึงออกตามหาแหล่งที่มาของกลิ่น จนกระทั่งไปรื้อถุงขยะจากถังขยะซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังตัวอาคาร ทีแรกพอยกถุงออกมาก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแม้แต้อย่างใด แต่กลับยิ่งได้กลิ่นฉุนเพิ่มมากขึ้นจึงใช้เศษไม้ไปเขี่ยถุงขยะจนขาด กระทั่งพบท่อนแขนเด็กทารกโผล่ออกมา จึงตัดสินใจแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

“ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีหญิงสาวที่ตนเองสงสัยเพียงรายเดียว คือ น.ส.สุมิตรา พุทธระสุ อายุ 27 ปี ซึ่งเช่าพักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 72/76 บริเวณชั้นที่ 7 ตั้งแต่ต้นปี ทีแรกก็มีเพื่อนผู้หญิงมาอยู่ด้วยแต่ระยะหลังทราบว่าอยู่เพียงลำพังและ น.ส.สุมิตรา นั้นก็มีอาการตั้งครรภ์จนท้องเริ่มโต ปกติจะเห็นเจ้าตัวเข้าๆ ออกๆ อพาร์ทเม้นท์ทุกวันแต่ระยะ 3-4 ที่ผ่านมาตนกลับไม่เห็นหน้าเลยแต่อย่างใด” น.ส.สุภา กล่าว

ต่อมา พ.ต.อ.วุฒิชัย สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ทเม้นท์พบภาพ น.ส.สุมิตรา ถือถุงขยะสีดำออกจากห้องพักมาทิ้งที่ถังขยะส่วนกลางช่วงกลางดึกวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นจึงนำกำลังขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องพัก พบ น.ส.สุมิตรา ในสภาพอิดโรยใบหน้าซีดเผือดจากการสอบสวนเจ้าตัวยอมรับ ทำงานร้านคาราโอเกะ ย่านบางแค ส่วนศพทารกเป็นลูกของตัวเองกับแฟนที่เป็นลูกค้า มีอายุในครรภ์ราวๆ 6 เดือน โดยแฟนไม่รู้ ตนจึงตัดสินใจซื้อยาสอดขับทารกมาใช้ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. สอดไป 3 ชุดกระทั่งลูกหลุดออกมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 พ.ย.

น.ส.สุมิตรา ยอมรับด้วยว่า วันนั้นหลังลูกหลุดจากครรภ์ตนจึงนำร่างใส่ถุงดำเอาไว้ แต่มีอาการปวดท้องรุนแรงมาก จึงตัดสินใจเดินทางไปหาหมอที่ รพ.บางไผ่ อ้างว่ามดลูกอักเสบและแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล นาน 3 วัน กระทั่งวันที่ 12 พ.ย.แพทย์อนุญาตให้กลับมาพักต่อที่ห้อง จึงนำถุงบรรจุศพลงไปทิ้งที่ถังขยะส่วนรวมกระทั่งแม้บ้านไปพบและแจ้งตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.วุฒิชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบในห้องพักของผู้ต้องหา พบซองบรรจุไอซ์ชนิดเกล็ดหลงเหลืออยู่เล็กน้อย สอบสวนแล้วเจ้าตัวยอมรับมีไว้เพื่อเสพเอง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาเสพยาไอซ์ ทำเรื่องส่งตัวเข้าบำบัดกับหน่วยงานราชการ ส่วนกรณีศพทารกนั้นจะมอบให้นิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรว่าเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์หรือออกมามีลมหายใจแล้วจึงเสียชีวิต ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหากับหญิงสาวรายนี้ตามกฎหมายต่อไป.

เนื้อข่าว พี่เอก / พี่หรั่ง ฝั่งธน

ภาพ/ เด็กหลังเขา / คำรพ 61 / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link