สระบุรี.. หนุ่มวัยเบญจเพสซิ่งเก๋งพุ่งชนเทรลเลอร์เสียชีวิตติดคาซาก

สระบุรี.. หนุ่มวัยเบญจเพสซิ่งเก๋งพุ่งชนเทรลเลอร์เสียชีวิตติดคาซาก
วันที่ 14 พ.ย.61 เวลา 05.20 น. ร.ต.อ.ทวิช สร้างเสริมวุฒิ ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถเทรลเลอร์ บริเวณ ทางกลับรถ หน้าการเคหะ 1 ถ.พหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาวหมายเลขทะเบียน กพ 4565 สระบุรี ในสภาพถรหมุนกลับพุ่งชนกระถางต้นไม้เกาะข้างถนนด้านหน้ารถแหลกพังยับ อุปกรณ์ชิ้นส่วนรถตกกระจายเกลื่อนถนน ภายในรถพบคนขับรถติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือคนขับรถเก๋งที่ติดอยู่ภายในรถ ซึ่งนอนหายใจรวยริน และเร่งนำร่างออกจากตัวรถ และเร่งปฐมพยาลเพื่อที่จะยื้อชีวิตคนขับรถเก๋งแต่คนขับรถเก๋งทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกหักแหลก ขาขวาหัก และลำตัวถูกแรงอัดกับพวงมาลัยรถ ทราบชื่อต่อมา นายจิรวัฒน์ ทองธานี อายุ 25 ปี เป็นคนขับรถเก๋ง ห่างจากที่เกิดเหตุเพียงเล็กน้อย พบรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 71-1384 สระบุรี จอดอยู่ข้างทาง มีนายสุเทพ ลาภดิเรก อายุ 57 ปีเป็นผู้ขับขี่นั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจดูสภาพรถพบว่ามีรอ่งรอยถูกชนบริเวณด้านข้างตัวรถ ยางล้อหลังด้านข้างรถถูกเสียบด้วยเหล็กค้ำประตูของรถเก๋งจนยางทะลุ และมีคันชนรถเก๋งติดอยู่ด้วย
จากการสอบถามนายสุเทพ คนขับรถเทรลเลอร์ เล่าว่า ตนเองขับรถออกจากบ้านมาเพื่อที่จะไปบรรทุกปูนยังโรงงานใน อำเภอแก่งคอย จากนั้นได้กลับรถบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นทางกลับรถ และจะกลับรถอยู่เป็นประจำ ซึ่งตนเองได้มองดูแล้วถนนว่างไม่มีรถวิ่งมา จู่ๆก็มีรถเก๋งซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนด้านข้างรถอย่างเต็มแรง เมื่อรู้ว่ารถถูกชนตนเองจึงได้นำรถเข้าจอดเข้าข้างทาง
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ไปสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุยัง สภ.เมืองสระบุรี และจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link