กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รับมอบของบริจาค เพื่อมอบให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รับมอบของบริจาค
เพื่อมอบให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

วันนี้ (๑๕ พ.ย.๖๑) เวลา ๑๐.๓๐ นาฬิกา พลตำรวจตรี สมพงษ์ ชิงดวง รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ทำพิธีรับมอบของบริจาคเพื่อมอบให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ดังนี้
๑. บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด มอบรองเท้าผ้าใบ จำนวน ๗,๕๔๓ คู่ ให้แก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ทั้งนี้บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด ได้มอบรองเท้าผ้าใบให้แก่นักเรียนอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี
๒. คุณฉวีมาศ แย้มยิ้ม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาคุณภาพสินเชื่อ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด พร้อมคณะ มอบสมุด จำนวน ๓๐๐ เล่ม รวมถึงอุปกรณ์เครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ในการพัฒนาและส่งเสริมการศึกษาและกิจกรรมต่างๆในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน
๓. คุณภูเบศวร เทพทรงพัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียประกันภัย มอบหมวกกันน๊อคสำหรับเด็ก จำนวน ๓๐๐ ใบ และลูกฟุตบอล จำนวน ๑๐๐ ลูก ให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิตและส่งเสริมให้นักเรียนมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง
ในโอกาสนี้ พลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้กล่าวขอบคุณหน่วยงานที่ได้ร่วมมอบสิ่งของให้แก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งปัจจุบัน มีอยู่ทั้งสิ้น ๒๑๗ โรงเรียนทั่วประเทศ ทั้งนี้กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนจะได้นำสิ่งของ ที่ได้รับ มอบให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ของผู้บริจาคต่อไป

ชนะ คำไทรแก้ว ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link