คุมตัวโจรชิงทรัพย์ร้านทองหาดใหญ่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพอ้างทำไปเพราะความจน

คุมตัวโจรชิงทรัพย์ร้านทองหาดใหญ่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพอ้างทำไปเพราะความจน แม้พนักงานจะบอกว่าก่อนหน้าที่จะก่อเหตุได้มาขอดูทองอ้างว่าจะนำไปเป็นทองหมั้น
ความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองกิมเซียง ถนนรัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้สร้อยคำทองคำหนัก 3 บาทไป2 เส้นซึ่งตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ ยศขุน อายุ 59 ปี หลังจากหนีไปกบดานที่บ้านภรรยาที่ จ.สุราษฎร์ธานี และทาง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นมาแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9
ต่อมาเมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้(13พ.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ควบคุมตัว นายสมศักดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังร้านทองกิมเซียง ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลาสั้นๆไม่เกิน10 นาที เริ่มจากขับรถมาจอดเดินเข้าไปทำทีของดูทองในร้านและฉวยโอกาสชิงทองหนัก 3 บาท 2 เส้น และเส้นทางที่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี
จากนั้นตำรวจจึงรีบนำตัวขึ้นรถเดินทางไปยัง สภ.หาดใหญ่ ทันทีเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม
ซึ่งตลอดการทำแผนมีประชาชนในย่านเกิดเหตุมายืนมุงดูจำนวนมากแต่ไม่มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นและทางเจ้าของร้านได้ขอบคุณตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ในขณะ ที่นายสมศักดิ์ เผยถึงสาเหตุที่ชิงทรัพย์ร้านทองเพียงสั้นๆว่าเพราะความจน
แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางพนักงานของร้านจะบอกว่าก่อนเกิดเหตุ นายสมศักดิ์ เคยมาขอดูสร้อยคอทองคำที่ร้านโดยอ้างว่าจะเอาไปเป็นทองหมั้น แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นนี้ก็ไม่ยอมพูดอะไร

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link