นครนายก แถลงข่าวการจัดงานวิ่ง วังบอนเทรล ครั้งที่ 1

นครนายก แถลงข่าวการจัดงานวิ่ง วังบอนเทรล ครั้งที่ 1
สำนักงาน ททท.นครนายก จัดแถลงข่าวการจัดงานวิ่ง วังบอนเทรล ครั้งที่ 1
ที่อ่างเก็บน้ำวังบอน หมู่ที่ 7 บ้านวังบอน ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก จ.ส.ต.สกล ทองคำ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครนายก พร้อมคณะ ร่วมแถลงข่าวการจัดงานวิ่ง วังบอนเทรล ครั้งที่ 1โดยมีหน่วยงานราชการ ประชาชน นักกีฬา และสื่อมวลชน เข้าร่วมในการแถลงข่าว
จ.ส.ต.สกล ทองคำ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครนายก กล่าวว่านักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมท่องเที่ยวเชิ่งผจญภัยและกีฬากลางแจ้งซึ่งมีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนให้ความสนใจเลือกมาใช้พื้นที่จังหวัดนครนายกจัดกิจกรรมการแข่งขัน สร้างกระแสเดินทางเข้ามาในพื้นที่ให้เป็นเมืองท่องเทียวผจญภัยและกีฬาอย่างแท้จริง ในโอกาสอันใกล้นี้จังหวัดนครนายก จะมีกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 งานใหญ่ เพื่อกระจายพื้นที่การจัดกิจกรรมไปยังพื้นที่โดยรอบแหล่งท่องเที่ยวหลักอย่างเช่นพื้นที่ของเขื่อนขุนด่านปราการชล รวมทั้งสร้างสรรค์กิจกรรมในเส้นทางใหม่ๆให้เป้นสีสันของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดนครนายก
ส่วนการจัดงานวิ่ง วังบอนเทรล จะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ณ อ่างเก็บน้ำวังบอน ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก จัดการแข่งขันวิ่งเทรล เป็นHalf Marathon ระยะทาง 21 กิโลเมตร , Mini Half Marathon ระยะทาง 10 กิโลเมตร , Micro Half Marathon ( Fun Run) ระยะทาง 5 กิโลเมตร
นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและขอรับตัวอย่างเส้นทางท่องเที่ยวเพื่อเชื่อมโยงก่อนเดินทางได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)
สำนักงานนครนายก โทร.0-3731-22282,0-3731-228 4
ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. เปิดบริการทุกวัน หรือ ดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมที่
www.tat8.com, www.facebook.com/tatnayokfans

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link