สระบุรี..ช่างซ่อมไดนาโม เครียดหลายโรครุมผูกคอดับหนีโรคร้ายคาขื่อชายคาหน้าบ้าน

สระบุรี..ช่างซ่อมไดนาโม เครียดหลายโรครุมผูกคอดับหนีโรคร้ายคาขื่อชายคาหน้าบ้าน
วันที่ 15 พ.ย.61 ร.ต.อ.ทวิช สร้างเสริมสุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอเสียชีวิตคาหน้าบ้าน เลขที่ 55/17 ซ.7 (ถนนพหลโยธิน) ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จาก รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ที่เกิดเหตุศพ นายนพพร ทองแท้ อายุ 45 ปี ถูกปิดคลุมด้วยผ้าขาว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน ข้างศพผู้เสียชีวิตพบเชือกไนล่อน สีเขียว ยาวประมาณ 1.5 เมตรวางกองอยู่ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ถึงสาเหตุการผูกคอตายของนายนพพร และลงบันทึกไว้ ส่วนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจ ดีเอ็นเอ ของผู้เสียชีวิต และนายสงวน ซึ่งเป็นพ่อของนายนพพร พร้อมทั้งตรวจสอบร่องรอยต่างๆในที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นฆาตกรรมหรือไม่ เนื่องจากว่าผู้เสียชีวิต ได้ผูกคอในที่โล่งแจ้ง ซึ่งเป็นบริเวณหน้าบ้าน และเป็นช่วงเวลา ที่มีคนพลุกพล่าน แต่ไม่มีใครเห็นการผูกคอเสียชีวิต

ส่วนทางด้านแพทย์ ได้ชันสูตรศพ พบว่า ผู้เสียชีวิต เสียชีวิตเนื่องจากใช้เชือกผูกคอ และขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน โดยพบร่องรอยของเชือกที่ใช้ผูกคอ บริเวณลำคอเป็นรอยเส้น เขียวคล้ำ ซึ่งทางแพทย์ยังต้องศพผู้เสียชีวิต ไปพิสูจน์สถาบันนิติเวช ถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
ทางด้านนางศิริพร ทองแท้ อายุ 34 ปี ภรรยาของนายนพพร ผุ้เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองอยู่กินกับนายนพพรมากว่า 15 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน อายุ 14 ปี 12 และลูกน้อยวัน 10 เดือนตามลำดับ ปกตินายนพพร เปิดอู่เป็นร้านรับซ่อมไดนาโมรถยนต์ มาระยะหลังได้ป่วยเป็น โรคหัวใจ โรคความดัน และโรคเลือด ต้องคอยไปหาหมออยู่เป็นประจำ จึงต้องปิดกิจการอู่ซ่อมไดนาโม มาได้ 2 เดือนแล้ว เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาซึ่งนายนพพรเคยบ่นว่าอยากจะผูกคอตายเสียให้รู้แล้วรู้รอดไปเบื่อที่ต้องมานอนรักษาตัว และเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานายนพพรต้องไปหาหมอ ซึ่งหมอนัดให้นายนพพรต้องผ่าฟันออก 3 ซี่ ซึ่งเป็นหนองอยู่ เนื่องจากเกรงว่าจะทำให้ติดเชื้อ และส่งผลกระทบกับโรคที่เป็นอยู่ ซึ่งก่อนผ่าฟันนายนพพรต้องกินยาละลายลิ้มเลือด แต่นายนพพรไม่อยากเข้าไปนอน รพ.เป็นเวลา 1 อาทิตย์เนื่องจากเกรงว่าจะไม่มีคนไปเฝ้าตนเอง นางศิริพร เล่าต่อว่า ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมานายนพพรยังช่วยตนเองเลี้ยงลูกอยู่เลย แต่เนื่องจากลูกได้ร้องตนเองจึงได้อุ้มลูกพาไปเดินเล่น ไม่คิดว่ากลับมาจะพบว่านายนพพรได้ผู้คอเสียชีวิตไปแล้ว
ทางด้านนายสงวน พ่อของนายนพพร เล่าว่าตนเองอาศัยอยู่คนละบ้านกับลูกชาย ซึ่งในวันนี้เกิดคิดถึงลูกจึงได้มาหาลูกที่บ้าน แต่ก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นลูกชายใช้เชือกผูกคอกับขื่อชายคาหน้าบ้าน จากนั้นตนเองได้ขึ้งไปบนเก้าอี้ และแก้เชือกที่ผูกอยู่กับขื่อออก และจับลูกนอนหงาย ช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ทันการ ลูกชายได้เสียชีวิตไปแล้ว

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link