นครนายก – ปล่อยแถวระดมกวาดล้างยาเสพติดช่วงเทศกาลลอยกระทง

นครนายก – ปล่อยแถวระดมกวาดล้างยาเสพติดช่วงเทศกาลลอยกระทง

เมื่อเวลา 14.00น.(16 พ.ย.2561) ที่บริเวณลานจอดรถสถานีขนส่งศรีเมือง อ.เมือง นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธาน ในพิธีปล่อยแถว บูรณาการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ช่วงเทศกาลลอยกระทง ในพื้นที่จังหวัดนครนายก โดยมี พ.ต.อ.ธวัชชัย นาคฤทธิ์
รรท.ผบก.ภ.จว.นครนายกพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ, ทหาร, อาสาสมัครรักษาดินแดน, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมบูรณาการกวาดล้างอาชญากรรมด้วย โดยมีการจัดชุดสายตรวจ ตระเวน ตามจุดเสี่ยงและสถานประกอบการ ยามค่ำคืน เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้แก่ ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวใน จังหวัดนครนายกในช่วงเทศกาลลอยกระทงตั้งแต่วันที่ 17 – 21 พฤศจิกายน 2561 (รวม5วัน) ทั้งนี้ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายกฝ่ายทหาร และอาสาสมัคร จะร่วมกันระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด โดยจัดชุดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นบุคคลและพื้นที่เป้าหมาย สืบสวนจับกุมผู้กระทำผิด ตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตรวจค้นยานพาหนะ อาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด และยาเสพติด ในพื้นที่รับผิดชอบอย่างครอบคลุม ตลอดจนติดตาม เฝ้าระวังและกดดันเป้าหมายที่เคลื่อนไหว,ป้องกัน จับกุม การกระทำผิดกฎหมาย และป้องกันอันตราย จากการจุดพลุ ประทัด ดอกไม้เพลิง ตามนโยบาย ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคณะรักษาความสงบ แห่งชาติ ที่ต้องการให้ประชาชนได้รับความปลอดภัย ในช่วงเทศกาลลอยกระทงช่วงอย่างเคร่งครัด

ด้านนางวจิราพร อมาตยกุล นอ.ปากพลี พร้อมด้วย ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ต.หนองแสง สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจ สภ.ปากพลี ทหาร พัน.ร.จปจ จนท.สธ.อ.ปากพลี ตั้งจุดตรวจ/จุดสกัด เพื่อป้องกันปราบปรามยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายในพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 16.30-20.00 น. ณ บริเวณสามแยกป้อมตำรวจสายตรวจชุมชนตำบลหนองแสง ของช่วงเทศกาลลอยกระทง
ท่องเที่ยวของไทย โดยให้ทุกหน่วยเร่งรัดดำเนินการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนและรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคม ซึ่งถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในจังหวัดนครนายกอีกด้วย …

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link