นายอำเภอสุไหงปาดีนำกำลัง เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย บุกจับพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดีได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ยาเสพติดและเงินจำนวนหนึ่งสนอง นโยบายแม่ทัพภาค 4

ภายใต้การอำนวยการของ นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี นำกำลัง 3 ฝ่าย ประกอบด้วย ตำรวจ ทหาร และชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสุไหงปาดี ดำเนินการตรวจค้น บ้านเลขที่ 163/3 ม.6 ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ซึ่งได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ว่า นายริดดวน บินอามิด และนางสาว นูรรีดา รอนี 2 สามี ภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จากการตรวจค้นภายในบ้านสามารถควบคุมตัว 1.นายริดดวน บินอามิด 2.นางสาว นูรรีดา รอนี 3.นายอับดุลฮาดี รอนี อยู่บ้านเลขที่ 163/3 ม.6 ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส พร้อมของกลางยาบ้า 400 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เงินสกุลมาเลเซีย จำนวน 399 ริงกิต เงินไทย จำนวน 540 บาท บัญชีธนาคาร 6 ฉบับ พร้อมยึด รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า CIVIC สีบรอนเทา รุ่นใหม่ล่าสุด ทะเบียน ก-3530 กทม.ป้ายแดง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 I สีดำ ป้ายทะเบียน กฉ.2247 นราธิวาส และทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง ซึ่งกลุ่มนี้เป็นเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี พร้อมนำตัวส่งมอบให้กับพนักงานสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยนายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ภายใต้การอำนวยการของท่านแม่ทัพภาค 4 และท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส วันนี้กำลัง 3 ฝ่าย ของอำเภอสุไหงปาดีได้ร่วมจับกุมพ่อค้ารายสำคัญชื่อนายวังสืบเนื่องจากนายวังลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมาเป็นเวลานานทางเราได้ประชุมวางแผนโดยใช้สายล่อซื้อยาเสพติด จำนวน 400 เม็ด สามารถจับตัวนายวังพร้อมภรรยาได้ ที่จับตัวภรรยาด้วยเพราะว่าภรรยาได้ช่วยสามีปกปิดซ่อนเงินที่ใช้ในการล่อซื้อยาเสพติดและระหว่างตรวจค้นพบของใช้มากมายไม่ว่าทรัพย์สินมีทั้งสร้อยคอทองคำ ธนบัตร ไทย-มาเลเซีย สมุดธนาคาร รวมทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ โดยได้รับสารภาพว่าใช้เงินจำนวนสามแสนบาทไปดาวน์รถยนต์มาโดยใช้ชื่อผู้อื่นซื้อ แล้วก็พบพ่อตาภายในบ้านของนายวังทราบอีกทีว่าเป็นผู้เสพวันนี้ทางเราได้จับกุมและส่งดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link