เหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชภายในซอยปุณณวิถี 25 ถนนสุขุมวิท101

เหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชภายในซอยปุณณวิถี 25 ถนนสุขุมวิท101

เมื่อเวลา 10:30 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพระขโนง รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ อาคารพาณิช 709/3 ซอยแยกปุณณวิถี25 ซอยสุขุวิท101 แขวงบางจาก เขตพระขโนง กรุงเทพมหานคร จึงประสานรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร ได้จัดรถนำ้จากสถานีดับเพลิงพระขโนง เข้าสนับสนุนและเร่งเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพระขโนงเดินทางไปถึง พบทีเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิช สูง 5 ชั้น ต้นเพลิงเกิดที่ชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เร่งต่อสายหัวฉีดและทำการดับเพลิงจึงสงบ ใช้เวลาประมาณ 40 นาที

จากการสอบถาม นายลิลิต สมานัตตานนท์ อายุ 68 ปี ซึงเป็นเจ้าของห้องตึกแถวดังกล่าว ได้ให้การว่า “ตนเองนั่นเปิดร้านขายขนมปังเบอรเกอร์รี่ ด้านล่างของอาคารดังกล่าว โดยด้านบนเป็นทีพักอาศัยของคนงานในร้าน ในช่วงที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านผ่านมาเห็นกลุ่มควันพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก เลยเข้าไปบอกตนเอง ซึ่งกำลังขายของอยู่ด่านล่าง พอดีมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเข้ามาซื้อซาลาเปาเลยประสานหน่วยงานกู้ภัยให้ ต่อมารถน้ำของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็มาถึงที่เกิดเหตุ”

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพระขโนงจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง ให้ตัวในที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นคาดอาจเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร แต่ก็ต้องรอผลพิสูจน์อีกครั้งต่อไป

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link