จ.สงขลา “นายกชาย” จัดใหญ่ เดิมพัน วัวชนคู่เอก โคโหนดงามคมพยัคฆ์ร้อยลีลา-โคลางสาดสิงห์พลังชัย “10 ล้าน”

จากการเปิดเผยของนายเดชอิศม์ ขาวทอง ( นายกชาย ) ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 5 พรรคประชาธิปัตย์ และนายกสมาคมกีฬาชนโคแห่งประเทศไทย และนายสนามกีฬาชนโคนานาชาติ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ว่า ในวันที่ 25 – 27 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่สนามกีฬาชนโคนานาชาติ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา จัดให้มีการแข่งขันกีฬาชนโคครั้งยิ่งใหญ่ใน “ศึกรวมพลคนชัดเจนวัวชนไทยสู่วัวชนโลก” ในวันที่ 25 พ.ย.จะมีการแข่งขันกีฬาการชนโค จำนวน 13 คู่ 2 รอบ โดยคู่เอกคู่ที่ 7 เดิมพัน 2 ล้านบาท ระหว่าง โคแดงงามสะท้านเมืองเล็ก น้องใบบัว ค่ายโคนานบ้านชาเขาตกน้ำ กับโคลางสาดงามเหนือคำบรรยาย น้องมาติณ บ้านเขารูปช้าง สงขลา พร้อมกับคู่วัวเดิมพันทั้งรวม 13 คู่
และในวันที่ 26 มีการแข่งขัน 2 รอบเช่นกัน โดยมีคู่วัวชนที่ทุกคนรอคอยซึ่งจะชนกันเป็นคู่ที่ 7 เดิมพัน 10 ล้านบาท ระหว่างคู่ของ โคโหนดงามพันพยัคฆ์ร้อยลีลา ( ไทเกอร์ ) ของนายวิทัย ปากพล ประกบเขาชนกับโคลางสาดสิงห์พลังชัย น้องโซเฟีย ค่ายโคทรัพย์สีหราช ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาชนโคมีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีคู่วัวชนชื่อดังอีก 12 คู่ ที่มีเดิมพันทั้งหมด
เช่น โคขาวสุดทางรักพยัคฆ์ร้าย ชนกับโคโหมดงามแสงระวี ( หนูนุ้ย ) โคโหนดนรสิงห์ ชนกับโคโหนดหลังขาวยอดวิชา ( ขงเบ้ง ) โคแดงเพชรอัศวินยอดเชิง ชนกับโคโหนดงามวันมีชัย ( วันแหง ) โคลางสาดงามยอดบัญฑิตพิชิตชัย ชนกับโคโคแดงอัศวินเก็บทรัพย์ ( ไอ้ส้ม ) โคแดงสิงโตทองลูกโหนดสามสี ( ขาวเพชรเอก ) ชนกับโคลางสาดนักรบมังกร ( แพนด้า ) โคแซมนิลเพชรมนัส ชนกับโคแซมนิลแสนคม ( ไอ้เสือหมอบ )
รอบที่ 2 โคลางสาดยอดเด็ดเพชรพยัคฆ์ทมิฬ ชนกับโคโหนดแซมพิชิตชัย ( เสาห้า ) โคดุกด้างแซมห้าพลัง ( แฮปปี้ฟลาย ) ชนกับโคขาวยอดเด็กเจ๊กสังหาร โคพญาหน้าขาวเจ้าฟ้าแลบ ( ไอ้แสบ ) ชนกับโคขาวเจ้าปัญญา โคนิลสิงห์ดำ ชนกับโคแดงแหลมสิงห์ และโคขาวแสนคม (สุดหล่อ ) ชนกับโคลางสาดชาตินักสู้ผู้พิชิต ซึ่งในการแข่งขันกีฬาชนโค ในวันที่ 25-27 พฤศจิกายนนี้ นอกจากจะมีการเดิมพันแล้ว ยังมีการชิงรางวัลต่างๆ อาทิ รถจักรยานยนต์ จากนายธาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และรถจักรยานยนต์ของกำนันจำนงค์ นาวาแก้ว จ.ตรัง พร้อมรางวัลอื่นๆ รวมทั้งการชิงเสื้อสามารถ จากบุคคลต่างๆ ที่สนใจและชื่นชอบการแข่งขันกีฬาชนโคในประเทศไทย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link