หนุ่มกลัดมัน ปีนหน้าต่างห้องนอนบ้าน ย่องหาลูกสาวกลางดึก พ่อได้ยินเสียงลูกร้อง คว้าปืนลูกซองยิงสวนเข้าในห้อง โดนไอ้หนุ่มแมวขโมยร่างพรุน 9 รู ดับสยอง ก่อนขับรถไปโรงพักมอบตัว

หนุ่มกลัดมัน ปีนหน้าต่างห้องนอนบ้าน ย่องหาลูกสาวกลางดึก พ่อได้ยินเสียงลูกร้อง คว้าปืนลูกซองยิงสวนเข้าในห้อง โดนไอ้หนุ่มแมวขโมยร่างพรุน 9 รู ดับสยอง ก่อนขับรถไปโรงพักมอบตัว

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 18 พ.ย.61 พ.ต.ท.ณัท รัตนพันธ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งจากนายนัด (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุ 64 ปี ชาว ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด ว่า ขอเข้ามอบตัวหลังใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงคนร้าย ที่บุกรุกเข้ามาภายในบ้านของตนเสียชีวิต

ที่บ้านเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายอภิชัย เชื่อนุช อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ม.6 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนตะแคงจมกองเลือดอยู่ข้างเตียงนอนภายในห้องนอนของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงเข้าใต้ไหล่ขวา และข้างลำตัว ด้วยปืนลูกซองเป็นรูพรุน 9 รู นอนตายจมกองเลือดอยู่หน้าปากประตูห้อง ซึ่งเป็นห้องนอนของลูกสาวเจ้าของบ้าน คาดว่าแอบย่องเข้ามาทางหน้าต่างบานกระจก

จากการสอบสวน นายนัด เจ้าของบ้านให้การรับสารภาพว่าใช้อาวุธปืนยิงคนตายจริงเพื่อป้องกันตัวเอง โดยก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนและภรรยานอนหลับอยู่หน้าจอทีวีภายบ้านได้ยินเสียงลูกสาวร้องเอะเอะเสียงดัง และวิ่งออกมาจากห้องนอน ตนตื่นขึ้น เห็นคนร้ายบุกเข้ามาจึงไปคว้าอาวุธปืนลูกซองสั้นที่วางไว้บนหัวนอนยิงสวนเข้าไปในห้องนอนลูกสาว 1 นัด เป็นเหตุให้คนร้ายถึงแก่ความตายทันที จากนั้นได้ตัดสินใจขับรถมาที่ สภ.ห้วยยอด เพื่อเข้ามอบตัว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุโยนทิ้งไว้ข้างทาง

จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปทำการตรวจยึดปืนของกลาง ตรวจสอบในรังเพลิงมีปลอกกระสุน ขนาด เบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นฯ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link