นครนายก – หวิดดับ ตร.ชุดสืบสวน ถูกมีดจ้วงยับ ขณะปฎิบัติหน้าที่ โชคดีแขวนหลวงพ่อนนท์

นครนายก – หวิดดับ ตร.ชุดสืบสวน ถูกมีดจ้วงยับ ขณะปฎิบัติหน้าที่ โชคดีแขวนหลวงพ่อนนท์

ตร.ชุดสืบจังหวัดนครนายกถูกมือมีดเมายาบ้า วัย 41 จ้วงยับ หลังเข้าจับกุม

ที่นครนายกเมื่อเวลา 15.00 น. ( 19 พ.ย.61) ร.ต.อ.สุรินทร์ สมบุตร์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณ บ้านเลขที่ 70/1 หมู่5 ต .ศรีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ ร.ต.ท.สถิตย์ มาลัยรัตน์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจังหวัดนครนายก ถูกมีดแทงหลายจุด บริเวณ ศรีษะ แขน หน้าอก หลายแผล เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาด้วยกันช่วยกันเร่งนำส่ง โรงพยาบาลนครนายก เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ ร.ต.ท.สถิตย์ มาลัยรัตน์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกที่เกือบเอาชีวิตไม่รอด ให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ได้เข้าจับกุม ผู้เสพติดยาบ้าในบริเวณดังกล่าว และได้เข้า จับกุม นายปริญญา ตันเจริญ อายุ 41 ปี (หรือ เล็ก ) รูปร่าง ไม่ดำมาก สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ที่มีประวัติเสพยาบ้า อาละวาด และในเวลาต่อมาตนเองพร้อมเพื่อนตำรวจชุดสืบจังหวัดนครนายกได้เข้าจับกุมในระหว่างที่ตนได้เปิดประตูเข้าบ้านของนายปริญญา พอเปิดเข้าไป นายปริญญา ได้พูดว่าเข้ามาเลยกูไม่กลัวมึงหรอกแล้วก็ใช้มีด จ้วงแทงตนเอง แบบไม่ยั้งจนมีดงอหวังจะปลิดชีพตนก็ว่าได้ ตนเองก็ได้ยื้อยุดฉุดกระชากนานกว่า10 นาที แต่กว่าจะแย่งมีดได้ก็โดนแทงไปแล้วหลายแผล หนักสุดและรู้สึกเจ็บก็ตรงบริเวณหน้าอก หวิดโดนขั้วหัวใจ เพื่อนตำรวจจึงรีบนำส่ง รพ. ซึ่งตนคิดว่าการรอดตายในครั้งนี้เป็นแค่มีดและเชื่อในปาฏิหารย์ของหลวงพ่อนนท์ที่ตนแขวนที่คอทำให้ตนรอดตายอย่างหวุดหวิดในครั้งนี้

จากการตรวจประวัติของคนร้ายเคยมีประวัติการเสพยาบ้า มาแล้วหลายครั้งหลังจากการเสพยาบ้าก็ได้อาละวาดด่าผู้บังเกิดเกล้า ซึ่งล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำจังหวัดนครนายก ไปได้ไม่เกิน 1 เดือน และก่อเหตุซ้ำ จน ผู้เป็นแม่ต้องแจ้งความจับ ล่าสุดตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย เจ้าพนักงานใน ขณะปฏิบัติหน้าที่ และฉี่สีม่วงมีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งจะได้นำตัว คนร้ายมาสอบสวนอีกครั้งเพื่อหาแหล่งที่มาของยาบ้าเพื่อจะขยายผลต่อไป ..

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link