ปทุมธานี สวนสนุกดรีมเวิลด์ชวนเที่ยวงานลอยกระทงโต้รุ่ง พร้อมคอนเสิร์ต สนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่อั้นตลอดคืน

ปทุมธานี สวนสนุกดรีมเวิลด์ชวนเที่ยวงานลอยกระทงโต้รุ่ง พร้อมคอนเสิร์ต สนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่อั้นตลอดคืน
สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จัดงานลอยกระทงโต้รุ่ง จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต 2 วงดัง ทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์ (25Hours) และ เดอะมูสส์ (The Mousses) พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่อั้นกี่รอบก็ได้ บัตรเพียง 399 บาทเท่านั้น สุดมันส์ได้ตลอดทั้งคืน
นางสาวรัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่าทางสวนสนุกได้ร่วมอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของไทย ด้วยการจัดงานลอยกระทงโต้รุ่ง ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกยน 2561 นี้
ในบรรยากาศสวนสนุกยามค่ำคืน จำหน่ายบัตรในราคาเพียง 399 บาท สามารถ เที่ยว ชม และเล่นเครื่องเล่นแบบไม่อั้น กี่รอบก็ได้ตลอดทั้งคืนไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นยอดนิยมอย่าง ทอร์นาโด เฮอริเคน สกายโคสเตอร์ ซูเปอร์ สแปลช และเครื่องเล่นอื่น ๆ อีกนานาชนิด นอกจากนี้ ยังสามารถชมคอนเสิร์ตฟรี ถึง 2 วงดัง นำโดยวง ทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์ (25Hours)ที่เตรียมขนเพลงดัง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” , “แรงโน้มถ่วง” และเพลงฮิตอีกมากมาย มาให้แฟนคลับได้จี๊ดกันอย่างถึงใจ และวง เดอะมูสส์ (The Mousses ) เจ้าของเพลงฮิตร้อยล้านวิว “เจ็บที่ต้องรู้” “ จูบสุดท้าย” ท่ามกลางบรรยากาศ ประดับ ประดา แสงสี อันสวยงาม โดยช่วงเช้าถึงเย็น จำหน่ายบัตรราคาปกติ
ส่วนบัตรเที่ยวงานลอยกระทงโต้รุ่ง จะเปิดจำหน่ายบัตร ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
พลาดไม่ได้ ! เที่ยวงานลอยกระทงโต้รุ่ง ที่ดรีมเวิลด์ ซื้อบัตรครั้งเดียว เพียง 399 บาท คุ้มเกินคุ้ม ทั้งเที่ยว ทั้งชม และสนุกกับเครื่องเล่นแบบไม่อั้นกี่รอบก็ได้ เฉพาะคืนลอยกระทง วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน2561 นี้ คืนเดียวเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2577-8666 หรือคลิก www.facebook.com/dreamworldpark

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link