มหาดไทย เผยยอดลงทะเบียนประชาชนร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ในส่วนภูมิภาควันแรก มีประชาชนลงทะเบียนแล้วกว่า 2.7 หมื่นราย

มหาดไทย เผยยอดลงทะเบียนประชาชนร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ในส่วนภูมิภาควันแรก มีประชาชนลงทะเบียนแล้วกว่า 2.7 หมื่นราย

วันนี้ (19 พ.ย. 61) เวลา 16:30 น. นายพรพจน์ เพ็ญพาส รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า และได้พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในโอกาสพิธีเปิดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และเสริมสร้างความรักความสามัคคีในครอบครัวและสังคม ซึ่งในการประชุมส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 มีมติเห็นชอบให้กระทรวงมหาดไทยเป็นหน่วยงานรับผิดชอบดำเนินการจัดกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ในส่วนภูมิภาค พร้อมกับส่วนกลางในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 ซึ่งกระทรวงมหาดไทย ได้เปิดรับลงทะเบียนประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในส่วนภูมิภาค ผ่านทางเว็บไซต์ www.bikeunairak2018.com ในวันนี้เป็นวันแรก
รองปลัดกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า สำหรับการดำเนินการเปิดรับลงทะเบียนประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ในส่วนภูมิภาค ในวันนี้ ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนชาวไทยทั่วประเทศลงทะเบียนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งผลการลงทะเบียน ณ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:30 น. มีผู้ลงทะเบียนทั้งสิ้น 27,694 คน โดย 10 จังหวัดแรกที่มีจำนวนประชาชนลงทะเบียนมากที่สุด ประกอบด้วย จังหวัดนราธิวาส เพชรบูรณ์ สระแก้ว พัทลุง ชลบุรี ปัตตานี พิจิตร สมุทรสงคราม ระนอง และราชบุรี
รองปลัดกระทรวงมหาดไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า กระทรวงมหาดไทย ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 พร้อมกันทั่วประเทศ โดยสามารถลงทะเบียนได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.bikeunairak2018.com

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา กองสารนิเทศ สป.มท.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link