สระบุรี..รวบไอ้โหดใช้ไม้ตีหัวหญิงชิงทรัพย์

สระบุรี..รวบไอ้โหดใช้ไม้ตีหัวหญิงชิงทรัพย์
วันที่ 21 พ.ย.61 จากกรณีที่กล้องวงจรปิดในจังหวัดอุดร จับภาพหญิงวัยกลางคน เข้ามาทำธุระกับตู้กดเงิน ในช่วงเวลา ตี 3 กว่าของคืนวันที่ 17 พ.ย. ขณะที่กำลังทำธุรกรรมอยู่นั้นได้มีชายวัยกลางคนเดินเข้ามาต่อคิวทำทีท่าว่าจะมากดเงินเหมือนกัน จากนั้นได้มีการพูดคุยสนทนากัน และเมื่อหญิงดังกล่าวทำธุรกรรมเสร็จ หญิงดังกล่าวได้ขึ้นค่อมจักรยานยนต์เพื่อที่จะขับกลับ โดยมีชายดังกล่าวได้ทำทีเป็นกดเงิน และเหลือบสายตามองหญิงอยู่ตลอดเวลา เมื่อสบโอกาสเหมาะได้เดินไปประชิดตัวและลวงเอาไม้น้าสามที่เตรียมมาโดยเหน็บไว้ที่ลำตัวมีเสื้อปกคลุม ตีไปที่หัวของหญิงดังกล่าวจนแน่นิ่ง จากนั้นได้คว้าเอากระเป๋าสะพาย และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง หลบหนีไป
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน จ.อุดร สืบทราบว่าชายคนดังกล่าวหนีมากบดาน ในพื้นที่ จ.สระบุรี จึงได้ขอหมายศาลจาก จ.อุดร พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สอบสวน จ.สระบุรี จับกุมนายอนุสรณ์ สวัสดิ์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 42 ม.9 ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย ขณะที่กำลังเดินอยู่บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ศิริพร ม.7 ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี จากนั้นได้นำตัวไปค้นยังห้องพัก
จากการสอบสวน นายอนุสรณ์ รับสารภาพว่าตนเองกำลังขับมอเตอร์ไซด์ เพื่อที่จะมาหาภรรยาที่อาศัยอยู่ที่ จ.สระบุรี จากนั้นน้ำมันรถเกิดหมด ประกอบกับตนเองไม่มีเงิน และเห็นหญิงคนดังกล่าวเข้ามาทำธุรกรรมกับตู้กดเงิน ตนจึงได้หาไม้หน้าสามที่ริมถนน และซุกไว้ในเสื้อ และเมื่อสบโอกาสตนจึงได้ใช้ไม้ตีไปที่หัวของหญิงดังกล่าวจากนั้นได้เอาเงินที่มีอยู่ในกระเป๋า 1,000 บาท พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือ หนีกลับมาหาภรรยาที่สระบุรี
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเข้ามายัง สภ.เมืองอุดร พร้อมทั้งตั้งข้อหา กระทำความผิดฐานชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย และจิตใจ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link