” กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกับหน่วยงานในจังหวัดและ”มูลนิธิพระราหู โครงการใจถึงใจ”เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ ที่ประสบภัยน้ำท่วม!!

” กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกับหน่วยงานในจังหวัดและ”มูลนิธิพระราหู โครงการใจถึงใจ”เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ ที่ประสบภัยน้ำท่วม!!

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2561 เวลา 10:30 น.กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ ที่ประสบภัยน้ำท่วมโดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ร่วมกับ มว.รส. ที่ 1 (อ.บางสะพานน้อย) ร้อย.รส.จว.ป.ข.,นาย อารวุด ว่องไวรุด (ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.บางสะพาน )และ ส.อ.ธนากรณ์ สุขศิริ เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส พื้นที่ อ.บางสะพานน้อย ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ ที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งมี “มูลนิธิ พระราหู โครงการใจถึงใจ” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ได้มอบแพมเพิส 2 แพ็ค จำนวน 60 ชิ้น พร้อมกับ ความห่วงใยจาก พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข. ได้มอบข้าวสาร จำนวน 2 กระสอบและสิ่งของช่วยเหลือพร้อมทั้งยังให้กำลังใจและพูดคุยสอบถามความเป็นอยู่กับผู้ป่วย ในพื้นที่ หมู่ที่ 4 ตำบลบางสะพาน อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 2 ราย ได้แก่
1.) นาย สหงัด พาณิชย์ อายุ 97 ปีอยู่บ้านเลขที่. 54 ม.4 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้ป่วยติดเตียง โรคชรา ไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ้อาศัยอยู่กับลูกสาวเพียงสองคน
2.) นาง รัชนี ซาพวง อายุ 88 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/3 ม.4 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อยเป็นผู้ป่วยติดเตียง โรคชรา ไม่สามารถดูแลตัวเองได้อาศัย อยู่กับลูกสาวและลูกเขยพร้อมกับขอความช่วยเหลือขอเก้าอี้นั่งชักโครกจำนวน 4 ตัว ซึ่งเก้าอี้ตัวเก่าเริ่มชำรุดแล้ว !!

เอวัชระ ทีมข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link