นายธนพงศ์ ธนเดชากุล รองนายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ร่วมพิธีเปิด การจัดมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลาง ณ บริเวณสะพานมหาเจษฎาบดินทร์

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. นายธนพงศ์ ธนเดชากุล รองนายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ร่วมพิธีเปิด การจัดมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลาง ณ บริเวณสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ โดยมีนายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดงาน โดยมีนางปารวีย์ หอยสังข์ ผอ.กองส่งเสริมวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมเจ้าหน้าที่กองส่งเสริมวัฒนธรรมการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นผู้แทนเทศบาลร่วมกิจกรรม
โครงการมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลางที่จัดระหว่างวันที่ 23-25 พฤศจิกายน 2561 ณ บริเวณใต้สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ (ฝั่งศาลหลักเมืองเดิม) โดยกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเชื่อมโยงการท่องเที่ยวระหว่าง 5 จังหวัดในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยานั้น คือ จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดอ่างทอง และจังหวัดสิงห์บุรี โดยเฉพาะการเชื่อมโยงทางน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยาและศิลปวัฒนธรรม ผลิตภัณฑ์ หัตถกรรม และการเดินทางระหว่าง 5 จังหวัดนี้ ที่สร้างรายได้และเพิ่มรายได้ให้แก่พ่อค้าแม่ค้าชุมชน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link