คดี ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น และฉ้อโกง

คดี ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น และฉ้อโกง

ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็น ชายไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ได้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ จัดหาอะไหล่ตามต้องการช่างอาร์ท รับจำนำรถทุกชนิด ได้ลงโฆษณา ว่าสามารถ พาไปทำงานที่ประเทศเกาหลีได้
ต่อมาวันที่ ๑๐ พ.ย. ๖๑ นาง นวลจันทร์ สีนุช (ผสห.ที่ ๑) ได้หลงเชื่อในการหลอกลวงว่าคนร้ายเฟสบุ๊กดัง กล่าว ว่าสามารถดำเนินการพาผู้เสียหายไปทำงานอยู่ประเทศเกาหลีใต้ได้ จึงได้นัดหมายกับคนร้ายที่ห้างบี๊กซีชลบุรี(เขต พื้นที่ สภ.เสม็ด ) และผู้เสียหายจึงได้จ่ายค่าดำเนินการให้กับคนร้าย ในราคา ๕๐๐๐ บาท จากนั้น คนร้าย ได้ทำทีขอยืมโทรศัพท์ (ราคาประมาณ ๑๐,๐๐๐ บาท) ของผู้เสียหาย แล้วคนร้ายจึงได้หลบหนีไปจากห้างดังกล่าว
ต่อมาวันที่ ๑๙ พ.ย. ๖๑ นางกัญญาภัทร รัตนะพินิจ(ผสห.ที่ ๒)ได้หลงเชื่อในการหลอกลวงว่าคนร้ายเฟสบุ๊กดังกล่าวสามารถดำเนินการพาผู้เสียหายไปทำงานอยู่ประเทศเกาหลีใต้ได้ จึงได้นัดหมายกับคนร้ายที่ ทูไนท์ รีสอร์ท (เขต พื้นที่ สภ.เสม็ด ) และส่งมอบเงินให้คนร้ายจำนวน ๑๐,๐๐๐ บาท แล้วคนร้ายจึงได้ข่มขืนกระทำชำเรา ผู้เสียหายที่ ๒ ในที่ เกิดเหตุและกักขังผู้เสียหายไว้ในห้องน้ำจากนั้นคนร้ายจึงได้หลบหนีไป
หลังเกิดเหตุ สภ.เสม็ด ได้รับคำร้องทุกข์ สืบสวน สอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน โดยมีผู้เสียหายทั้ง 2 คน ยืนยันว่าคนร้าย เป็นบุคคล คนเดียวกัน คือ นายธีรภัทร โสทอง แล้วจึง ได้ยืนคำร้องต่อศาล จังหวัดชลบุรี ออกหมายจับ ไว้ ตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี ที่ จ.๔๙๕/๒๕๖๑ ลงวันที่ ๒๔ พ.ย. ๖๑
ต่อมาในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด และ กก.สส.ภ.จว.ชลบุรี ได้จับกุมนายธีรภัทร โสทอง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี ฉบับดังกล่าว ซึ่งจากการสืบสวนขยายผลทราบว่าผู้ต้องหาคดีนี้ได้ใช้เพสบุ๊กหลอกลวงผู้เสียหาย ในลักษณะการขายสินค้าอะไหล่รถยนต์และได้เงินจากผู้เสียหาย รวมเป็นเงิน ประมาณ ๑๘๐,๐๐๐ บาท ในเขตรับผิดชอบของ จว.ราชบุรี , จว.เชียงใหม่ , จว.นครราชสีมา อีกหลายราย
ขอบคุณข้อมูลข่าว
พ.ต.ต.หญิงพัชรี ศรีเผือก
สว.ฝอ.5 บก.อก.สตม.
ทีมข่าวเรื่องจริงผานเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link