“ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ!!ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันชกมวย”THAI FIGHT สระบุรี 2018″รอบรองชนะเลิศ เพื่อสนับสนุนท่องเที่ยวในจังหวัด!!

“ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ!!ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันชกมวย”THAI FIGHT สระบุรี 2018″รอบรองชนะเลิศ เพื่อสนับสนุนท่องเที่ยวในจังหวัด!!

เมื่อวันที่(24/11/61) เวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา ณ ถนนทางเข้ามณฑปวัดพระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาคณะอำนวยการจัดการแข่งขันไทยไฟท์ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน”THAI FIGHT สระบุรี 2018″ โดยมี น.ส.ปวรีวรรณ นันทปัญญา ประธานจัดการแข่งขัน,ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษาประธานกรรมการบริหารบริษัทในเครือ จีจีไอ กรุ๊ป และ ประธานที่ปรึกษาในการจัดการแข่งขันพร้อมทั้ง นายปิลันธน์ โพธิ์ใบ และ ผู้ร่วมจัดการแข่งขัน ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากนายปรัชญา เปปะตัง นายอำเภอพระพุทธบาท นายวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ อดีต ส.ส.สระบุรี นายภคภูมิ บุตรโพธิ์ ที่ปรึกษานายกฯ ทม.เมืองสระบุรี และแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมากที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ นอกจากยังมีพี่น้องประชาชนในจังหวัดสระบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 5,000 คน เข้าชมการแข่งขันมวยไทยไฟท์ในครั้งนี้สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานถ้วยรางวัลแก่การแข่งขันชกมวยไทยไฟท์ ถือเป็นสิริมงคลสูงยิ่งต่อคณะผู้ดำเนินการและคณะผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันมวยไทยไฟท์ โดยปีนี้ เป็นปีแรกที่มวยไทยไฟท์ได้รับพระเมตตาในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทาน 4 ถ้วยพระราชทาน ซึ่งการแข่งขันมวยไทยไฟท์ที่จังหวัดสระบุรี เป็นการแข่งขันชกมวยไทยไฟท์ในรอบรองชนะเลิศ เพื่อหาผู้ชนะไปชิงชนะเลิศ และครองถ้วยพระราชทานต่อไป

สำหรับ “THAI FIGHT สระบุรี 2018″ครั้งนี้เป็นการชกในรอบรองชนะเลิศ โดยเป็นการชกแบบสวมนวม รุ่นน้ำหนัก 67 กิโลกรัม ตัวแทนไทยไฟท์ คือ แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, รุ่นน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ตัวแทนไทยไฟท์ คือ สะท้านฟ้า ศิษย์นายกชายสงขลา, รุ่นน้ำหนัก 72.5 กิโลกรัม ตัวแทนไทยไฟท์ คือ พยัคฆ์สมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม และ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานถ้วยพระราชทาน ชกแบบคาดเชือก รุ่นน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ตัวแทนไทยไฟท์ คือ แสนสะท้าน คลองสวนพลูรีสอร์ท ซึ่งผู้ชนะจะได้เข้าไปชิงชนะเลิศเพื่อครองถ้วยพระราชทานในสนามต่อไป!!

ขอบคุณขอมูลข่าวจากพี่บัติ

ทีมข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link