ปทุมธานีสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวร่วมททท.จัดประชุมงานวิสามัญครั้งที่ 2

ปทุมธานีสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวร่วมททท.จัดประชุมงานวิสามัญครั้งที่ 2
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 พ.ย. 61 นายภาค วราธนานันท์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานจัดการประชุม งานประชุมวิสามัญครั้งที่ 2/2561 ที่ ผู้ประกอบการจาก ททท. ภูมิภาคภาคกลาง ผู้ประกอบการจากจังหวัดปทุมธานี และสมาชิกสมาพันธ์กว่า 600 คน จะเสนอขายในกิจกรรมส่งเสริมการขาย Table Top Sales ที่ห้องประชุมสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย(TFOPTA) ได้จัดงานประชุมวิสามัญครั้งที่ 2/2561 วันที่ 29 พ.ย.61 – 1 ธ.ค. 61 ณ โรงแรม Tinidee Hotel @ bangkok Golf Club โดยมีผู้ประกอบการจาก ททท. ภูมิภาคภาคกลาง ผู้ประกอบการจากจังหวัดปทุมธานี และสมาชิกสมาพันธ์ กว่า 600 คน ที่จะเสนอขายในกิจกรรมส่งเสริมการขาย Table Top Sales กิจกรรมส่งเสริมการขาย Table Top Sales เปิดโอกาสให้สมาชิกสมาพันธ์ได้พบปะผู้ประกอบการจาก ททท. ภูมิภาคภาคกลาง เพื่อเสนอขายแหล่งท่องเที่ยวในโปรแกรมนำเที่ยว มีการจัดกิจกรรมเสวนาทิศทางการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวและเทรนการท่องเที่ยวโลก โดยมีผู้ดำเนินรายการคือคุณธนวัฒน์ ทองเพิ่ม ผู้อำนวยการสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ภายในงานมีแขกรับเชิญคือคุณนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ คุณกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้และแปซิฟิก คุณสุปราณี ป้องปัด ผู้อำนวยการภูมิภาคยุโรป แอฟริกาและตะวันออกกลาง คุณสันติ แสวงเจริญ รองผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก ดร. ธนาวิชญ์ จินดาประดิษฐ์ วิทยากรและผู้ เชียวชาญ เสวนาหัวข้อการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวและทิศทางการท่องเที่ยวโลก ภายในงานมีการแสดงทางวัฒนธรรมชุดรำมอญ จากวิทยาลัยนาฏศิลป์ ศาลายา การแสดงรำวงพื้นบ้านภาคกลาง หรือรำวงย้อนยุค จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ทั้งนี้ภายในงานมีการออกบูธสินค้า OTOP กว่า 30 ร้าน
ด้านนายภาค วราธนานันท์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ทางสมาคมสหพันธ์กิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ได้จัด ประชุมงานวิสามัญครั้งที่ 2 ในวันที่ 29-30 พ.ย. และ 1 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ในส่วนงานของภาคจังหวัดปทุมธานี ต้องการให้ประชาชนทั้งประเทศ รู้จักแหล่งท่องเที่ยวในปทุมธานี และภายในงานนี้เราเชิญคนจากทั่วประเทศไทยทุกภูมิภาค มารู้จักสินค้าหรือแหล่งท่องเที่ยวในปทุมธานี ปทุมธานีมีแหล่งท่องเที่ยว สิ่งเดียวในประเทศไทยกว่า 10 แห่ง เพราะฉะนั้นขอเชิญชวนคนทั่วประเทศมาร่วม ฟังการประชุมในครั้งนี้ว่าประเทศไทยมีแหล่งท่องเที่ยวอีกเยอะ ภายในส่วนของประชาชนตามพื้นที่สามารถเสนอสินค้าแต่ละพื้นที่เช่นสินค้า OTOP และแหล่งท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆในแหล่งวิถีของชุมชนนั้น พร้อมทางเรามีการผลักดันตลาดวัดโพธิ์เลื่อน ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว และแหล่งขายสินค้า ในงานนี้เรามีกลุ่มเพื่อนสมาชิกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยว ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทยกว่า 600 ท่าน 80 สมาคมทั่วประเทศ และมีเพื่อนในกลุ่มธุรกิจในกรุงเทพ บริษัททัวต่างๆ ซึ่งมีมากมายกว่า 2,000 บริษัท ที่สามารถนำคนต่างชาติมาเที่ยวในประเทศไทย ขอเชิญคนที่สนใจเรื่องธุรกิจการท่องเที่ยวมาร่วมงานนี้ที่ โรงแรม Tinidee Hotel @ bangkok Golf Club จังหวัดปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link